2 bước tắm trắng hiệu quả tại nhà với chanh

Chanh là một thực phẩm sẵn có trong căn bếp nhà bạn, là gia vị cho những món ăn ngon. Chanh còn có tác dụng là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 bước tắm trắng hiệu quả tại nhà với chanh.

Làm trắng da bằng chanh sẽ giúp cho những vùng da bị đen xạm trở nên trắng sáng, quyến rũ. Dưới đây xin bật mí với các bạn các bước thực hiện tắm trắng bằng chanh tại nhà cho hiệu quả cao nhất.

Bước 1: Tẩy da chết để việc tắm trắng thêm phần hiệu quả

Nguyên tắc đầu tiên, quan trọng nhất trong quá trình dưỡng và làm đẹp chính là làm sạch cho da. Một làn da nếu muốn đẹp thì trước hết phải sạch. Do đó, để các biện pháp tắm trắng da phát huy hiệu quả thì bạn cần phải giữ cho da luôn sạch sâu bằng cách tẩy da chết đều đặn. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có như chanh tươi, dầu ô liu, dầu dừa …. để tẩy da chết trước khi thực hiện tắm trắng.

 tay-te-bao-chet-da-mat-bang-muoi-4

Cách thực hiện: Lấy nước cốt chanh hòa lẫn với một chút muối ăn. Dùng bông gòn thấm vào dung dịch vừa tạo thoa lên vùng cần tẩy da chết. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Xem thêm nhiều cách làm trắng da bằng trái cây khác tại: http://chuthapdo.org.vn/3-cach-lam-trang-da-toan-don-gian-voi-trai-cay-23834.html

Bước 2: Tắm trắng bằng chanh hiệu quả ngay tại nhà

lam-dep-bang-chanh

Cách thức thực hiện rất đơn giản. Sau khi làm sạch da và tẩy da chết, bạn hãy trộn đều nước cốt chanh tươi và sữa tươi theo tỷ lệ 1:5. Có nghĩa là cứ 1 thìa nước cốt chanh thì cho 5 thìa sữa tươi. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da cần làm trắng và kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút. Chú ý làm nhiều hơn với những vùng da tối màu nhé. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý không sử dụng sữa tắm nhé.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.org