2 cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay hiệu quả và an toàn

Tại sao nam giới luôn mong muốn có một cậu nhỏ to?

Cậu nhỏ có kích thước to mang lại sự tự tin cho phái mạnh khi quan hệ cùng bạn tình, nó thể hiện đẳng cấp giường chiếu của người đàn ông trong cuộc yêu. Các cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay sẽ giúp bạn tăng chiều dài và bán kính của dương vật một cách đáng kể giúp tăng khoái cảm khi cả hai cùng ân ái. Cậu nhỏ người nam to sẽ tăng sự cọ sát giữa cậu nhỏ và thành âm đạo khi giao hợp. Từ đó tăng khoái cảm và bạn có thể dễ dàng đưa nàng lên đỉnh, thỏa mãn được ham muốn của nàng cũng như tăng sự hưng phấn cho bạn.

chuthapdo.org.vn-cach-lam-tang-kich-thuoc-cau-nho-bang-tay

Hơn nữa cậu nhỏ to thể hiện cho một hệ sinh dục khỏe mạnh của người nam. Theo thống kê của WHO – tổ chức y tế thế giới thì những người đàn ông có dương vật to thường ít mắc các bệnh sinh lý và thời gian làm tình thường lâu hơn những người có dương vật bé hơn. Các nghiên  cứu ở đây cho thấy người nam giới có cậu nhỏ to thường có chất lượng tinh trùng tốt hơn, khi quan hệ dễ dàng thụ thai hơn những người khác. Và để có một cậu nhỏ to  thì rất đơn giản bằng các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay.
1.    Bài tập tăng độ dài của cậu nhỏ.
Trước khi thực hiện phải hiểu rõ mục đích của bài tập này là kéo giãn dây chằng ra. Dây chằng là phần nối giữa xương mu với dương vật, giúp dương vật dính liền với cơ thể. Nhưng chính dây chằng làm cho một phần của dương vật bị kéo nằm trong cơ thể bài tập kéo dài dây chằng qua đó kéo một phần dương vật bên trong đó ra ngoài.

chuthapdo.org.vn-cach-lam-tang-kich-thuoc-cau-nho-bang-tay-1
Trước khi tập nên thả lỏng cậu nhỏ không để cậu nhỏ bị kích thích và cương lên. Dùng tay nắm chặt với một lực vừa phải, sau đó từ từ kéo cậu nhỏ theo hướng ra ngoài, khi cảm thấy đến giới hạn không thể kéo dài thêm được nữa thì dừng lại và giữ im tại đó trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lặp lại bài tập này nhiều lần ở mỗi buổi tập.
2.    Bài tập làm to chiều rộng của cậu nhỏ.
Đây là bài tập tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay nhằm tăng lượng máu lưu thông qua các thể hang, với tác động của lực tay sẽ làm cho thành thể hang giãn ra do đó làm tăng chiều rộng cậu nhỏ.
Khác với bài tập làm tăng chiều dài bài tập này phải làm cậu nhỏ ở trạng thái bán cương cứng. Sau đó  dùng ngón trỏ giữ ở gốc dương vật một cách vừa phải, kéo nhẹ một cách từ từ phía trong ra phái ngoài, khi kéo đảm bảo dồn máu đi theo như thế thành thể hang mới có thể giãn nở, lặp lại vài lần mỗi khi tập.

Nhưng nếu  bạn là một người bận rộn và không có thời gian để thực hiện các cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay này nhưng vẫn muốn có một cậu nhỏ to và dài thì chúng tôi xin giới thiệu thuốc tăng kích thước dương vật cho nam Gravimax-rx, một sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm là thuốc tăng kích thước cậu nhỏ được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Gravimax-rx được bộ y tế cấp giấy phép chứng nhận và lưu hành tại Việt Nam.