5 cách giúp nam giới tăng cường sinh lý mạnh mẽ tại nhà

Vấn đề tăng cường sinh lý từ lâu luôn được nhiều quý ông quan tâm. Trong đó, nam giới bị yếu sinh lý thường có dấu hiệu rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, không đạt cực khoái,… từ đó làm ảnh hưởng đến chuyện “giường chiếu” với bạn tình.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo tại bài viết này.

Bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả

Để tăng cường sinh lý hiệu quả, quý ông cần chọn lọc và bổ sung thường xuyên các loại thực phẩm sau đây:

  • Hàu: Chứa kẽm giúp tổng hợp testosterone và dopamin, kích thích cảm giác hưng phấn tình dục.
  • Tỏi: Ức chế hormone cortisol, giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp.
  • Chuối: Chứa nhiều kali và vitamin B6, enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục.
  • Dưa hấu: Nghiên cứu cho thấy, sử dụng dưa hấu thường xuyên giúp tăng đàn hồi của thành mạch và kích thích ham muốn tình dục.
  • Hạt bí ngô: Dồi dào kẽm giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.
Bổ sung hải sản là một trong những cách tăng cường sinh lý nam tại nhà quen thuộc của nhiều người.

Bổ sung hải sản là một trong những cách tăng cường sinh lý nam tại nhà quen thuộc của nhiều người.

Việc bổ sung những loại thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp cải thiện sinh lý, tăng ham muốn và năng lượng cho phái mạnh. Tuy nhiên, nên kết hợp với lối sống lành mạnh và tập luyện thể dục thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tăng cường các hoạt động thể chất

Thường xuyên hoạt động thể chất cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả. Bởi các nghiên cứu khoa học kết luận rằng: đàn ông tập thể dục thường xuyên sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý rất tốt, đồng thời còn làm giảm nguy cơ bị rối loạn chức năng tình dục.

Trong đó luyện tập bài tập Kegel thường xuyên là một trong những cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả. 

Bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn sau:

  • Đầu tiên, bạn hãy đứng dựa lưng vào tường. Bàn chân rộng bằng hông. Gót chân cách tường khoảng một bước chân; giữ thân thẳng đứng
  • Thực hiện động tác squat. Bạn từ từ cong đầu gối và trượt lưng xuống tường; Tiếp tục hạ thấp cho đến khi đùi và cẳng chân tạo một góc khoảng 60 độ.
  • Kết hợp với kỹ thuật co thắt sàn chậu. Bạn hãy co thắt cơ PC và căng cơ lõi bên trong và duy trì sự co cơ sàn chậu này trong suốt quá trình tập.
  • Kết thúc động tác. Bạn giữ cho bàn chân áp sát dưới sàn rồi từ từ đưa đầu gối trở lại vị trí bắt đầu.

Không sử dụng các chất kích thích độc hại

Để tăng cường sinh lý nam tại nhà, bạn cần loại bỏ tác nhân gây hại đến sức khỏe như thuốc lá. Thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới mà còn gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể.

Trong đó, các hóa chất trong thuốc lá, đặc biệt là nicotine, tác động tiêu cực để khả năng lưu thông máu trong cơ thể, từ đó mà làm ảnh hưởng khả năng cương cứng ở dương vật.

Hơn nữa, việc hút thuốc lá cũng có thể gây ra nhiều vấn đề khác như giảm khả năng tập trung, thiếu năng lượng và suy giảm sức đề kháng.

Vì vậy, bạn nên bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt, đồng thời tránh xa khói thuốc. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả và đơn giản tại nhà.

Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng là một trong những yếu tố khiến nam giới không có cảm giác trong việc quan hệ tình dục với bạn tình cũng như không hoàn toàn thỏa mãn khi đạt khoái cảm.

Tuy nhiên, đây lại là điều rất ít nam giới quan tâm. Do đó, để giảm thiểu tình trạng căng thẳng kéo dài, bạn có thể thử các thực hiện các việc sau:

  • Ngồi thiền.
  • Viết nhật ký.
  • Nghe nhạc.
  • Đọc sách.
  • Dùng nến thơm, hoặc tinh dầu khi nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Trò chuyện với đối tác về những căng thẳng mình đang đối mặt khi quan hệ tình dục. Từ đó cặp đôi có thể làm rõ mong muốn, kỳ vọng, sở thích tình dục của đối phương hơn.

Bổ sung sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ

Sâm Hàn Quốc (hay còn gọi là Korean Ginseng) là một loại thảo dược quý mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt dùng để tăng cường sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Trong đó thành phần sâm Hàn Quốc gồm có các chất quan trọng như saponin, ginsenoside và các hoạt chất khác có tác dụng tăng sản sinh testosterone trong cơ thể qua đó giúp kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới, giảm stress, ngăn ngừa chứng mãn dục, từ đó giúp cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả hơn mỗi ngày.

Hộp đựng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng bao gồm cả củ và đất trong đó.

Hộp đựng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng bao gồm cả củ và đất trong đó.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại sâm Hàn Quốc với độ tuổi khác nhau, để tăng tính hiệu quả khi sử dụng, bạn nên chọn loại sâm có tuổi thọ 6 năm. Đồng thời, để tránh gặp phải tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, mua không đúng giá; quý bạn đọc nên chọn lọc các cửa hàng bán sâm Hàn Quốc uy tín, có thương hiệu, có thông tin liên hệ rõ ràng.

Gợi ý cho bạn tham khảo >> Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giá bao nhiêu?

Trên là chủ đề về 5 cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả, hi vọng với những chia sẻ trên, quý bạn đọc đã biết cách tăng cường sức khỏe sinh lý của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: nhathuocviet.vn

 

Xem thêm:

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà giúp quý ông sung mãn

Uống nước gì để tăng cường sinh lý mạnh mẽ và an toàn?

5 Dấu hiệu yếu sinh lý nguy hiểm không nên xem thường