4 cách trị nám da thiên nhiên được chị em ưa chuộng

Nám da là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Nám da ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ làn da nên khiến chị em lo lắng. Sau đây là 4 cách trị nám da thiên nhiên được chị em ưa chuộng, hãy tìm hiểu ngay nhé.

1. Trị nám hiệu quả với nước ép khoai tây

Khoai tây là thành phần làm đẹp không thể thiếu đối với chị em, không những có tác dụng làm da trắng mịn và sáng hồng mà còn là bài thuốc trị nám vô cùng hiệu quả.

nuoc-ep-khoai-tay-chưa-benh-phunutoday_vn

Bạn hãy lấy một củ khoai tây gọt sạch vỏ và ép lấy nước. Trước khi đi ngủ, thoa nước ép khoai tây lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả trị nám rất tốt.

2. Trị nám da mặt bằng rau húng quế

Rau húng quế là một “thảo dược thân kỳ” giúp trị nám hiệu quả mà ít người biết đến.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít rau húng quế với 1 quả chanh. Rau húng quế lấy lá xay nhuyễn, chanh vắt nước. Trộn đều 2 hỗn hợp này với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp 2 loại nước cốt trên lên vùng da bị nám, chờ khoảng 15-20 phút. Sau đó dùng nước rửa sạch.

Tác dụng sẽ rõ ràng hơn nếu bạn thực hiện thường xuyên và kiên trì. Hỗn hợp này không những là phương pháp chữa nám da hiệu quả mà đồng thời còn là cách chống lão hóa da rất tốt, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

3. Trị nám độc đáo với cà rốt

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, C và nhiều loại khóang chất cần thiết cho da nên có tác dụng chữa nám rất tốt và làm chậm quá trình lão hóa. Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ những axit có bên trong, cà rốt là phương pháp trị nám da mặt tự nhiên cho làn da của bạn.

giat-minh-voi-nhung-tac-dung-phu-cua-ca-rot

Bạn chỉ cần dùng ½ củ cà rốt xay nhuyễn rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần mỗi tuần.

4. Với lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có tác dụng rất hay trong việc giúp se khít lỗ chân lông, làm da căng mịn hơn. Ngoài ra, lòng trắng trứng còn giúp trị nám da mặt hiệu quả cực nhé.

Lấy trứng gà, tách lấy lòng trắng và sử dụng chúng thoa lên mặt. Để trong vòng 15 – 20 phút, sau đó bạn tiến hành rửa lại mặt với nước ấm.

Duy trì thực hiện phương pháp này, bạn sẽ nhận thấy được những thay đổi tích từ trên khuôn mặt mình.

Trên đây là 4 cách trị nám da mà đa số phụ nữ đều cảm thấy hài lòng. Hi vọng các bạn cũng sẽ hài lòng với những cách trị nám da như trên nhé!

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Nguồn: biquyetlamdep.vn