4 phương pháp tăng cân nhanh hiệu quả với tảo mặt trời

Một số người vốn dĩ có thân hình mảnh mai, gầy yếu cho dù anh chị em của họ béo khỏe hơn, thậm chí rất béo. Đây một phần cũng là do tạng người, dù ăn rất nhiều cũng khó lên cân. Đối với những người gầy này, tăng cân có vẻ là một nhiệm vụ không thể, và họ cảm thấy chán nản về điều đó. Nhưng bạn đừng quá lo lắng về điều đó với 4 phương pháp  tăng cân nhanh dưới đây tôi tin rằng bạn sẽ có một vóc dáng đẹp hơn.

1. Chế độ dinh dưỡng:

– Một ngày bạn sẽ chia những bữa ăn của mình thành nhiều bữa nhỏ, trong đó 3 bữa chính, còn lại 2-3 bữa phụ (sữa, chè ngọt, chuối,…) xen kẽ vào một giờ cố định (ví dụ: bạn có thể ăn những bữa phụ như vào lúc 9h30, 15h30, tối trước 30 – 45 phút trước khi ngủ 1 ly sữa).

thuc pham tang can

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn tăng cân

– Các nhóm chất dinh dưỡng cần có như: bột đường (cơm, phở, bánh mì, xôi…), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, lạc, vừng), các loại rau xanh và hoa quả. Bạn nên ăn các loại thuc pham tang can đa dạng để tránh bị ngán và ăn được nhiều. Ưu tiên thức ăn giàu năng lượng, giàu chất béo,… phù hợp với cơ thể của bạn. Đặc biệt, không ăn vặt và ăn phụ trước bữa chính 2 giờ.

– Sau mỗi bữa ăn chính, hãy uống thêm 1 ly sữa bột nguyên kem. Tối thiểu mỗi ngày 2 ly và quan trọng nhất là 1 ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ điều này giúp cho bạn tăng cân một cách nhanh chóng hơn mà lại an toàn.

2. Luyện tập thể thao

Chăm sóc một cơ thể gọn gàng, khỏe khoắn, cân đối đó còn là cách để bạn có thể “lắng nghe” cơ thể mình, thấu hiểu và chăm sóc để có được vóc dáng như ý. Tập thể thao và thể dục đúng cách sẽ mang lại cho bạn sức mạnh, độ dẻo dai, khả năng chịu đựng, giúp bảo vệ các cơ và khớp xương khỏi chấn thương,… Ngoài ra chúng còn giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, tăng huyết áp và hàm lượng cholesterol. Duy trì cân nặng phù hợp với chiều cao và  cảm thấy tự tin hơn về bề ngoài của mình.

phương pháp tăng cân hiệu quả

Chăm sóc một cơ thể gọn gàng, khỏe khoắn, cân đối bằng luyện tập thể dục

3. Sinh hoạt hợp lý

Ngay cả khi đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hàng ngày, thì một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người gầy. Ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng, là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ (bạn có thể tham khảo thêm tảo mặt trời tăng cân).

phương pháp tăng cân hiệu quả

Ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), để luôn có một tinh thần thoải mái

4. Sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cân

Ngoài việc áp dụng những phương pháp trên để tăng cân, bạn cũng nên tìm đến sự hỗ trợ  thực phẩm chức năng tăng cân cũng là một phương pháp hay được nhiều người gầy áp dụng. Với phương pháp này, việc tăng cân sẽ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, người gầy cũng không nên vội vàng sử dụng những loại thuốc tăng cân “siêu tốc”, làm tăng cân tích nước và gây hại cho sức khỏe.

Sau đây chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm tảo mặt trời. Chúng là một trong những thực phẩm từ tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia và tốt cho sức khoẻ. Đây là một loại thực vật tự nhiên được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá rất cao. Nó chứa hơn 100 các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung dinh dưỡng toàn diện và tăng cường sức đề kháng.

tảo mặt trời tăng cân

Sử dụng tảo mặt trời giúp hỗ trợ tăng cân

Mỗi ngày sau mỗi bữa ăn chính, người gầy có thể uống Tảo Mặt Trời như một cách nạp thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm còn chứa hàm lượng cao các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Chlorophyll…, giúp thanh lọc và thải độc rất tốt. Những người quá gầy có thể tham khảo và sử dụng loại thực phẩm này để có kết quả tốt nhất cho chiến dịch tăng cân của mình.

>>>Xem thêm: Cách dùng tảo mặt trời

Nguồn: tổng hợp