5 hiểu lầm trong chuyện chăn gối thường gặp

Có rất nhiều câu hỏi cũng như những vấn đề liên quan đến chuyện Sex luôn khiến cho chúng ta quan tâm. Dưới đây, chuthapdo.org.vn sẽ nói về 5 hiểu lầm trong chuyện chăn gối thường gặp để bạn đọc tham khảo.

Không phải phụ nữ sẽ đạt cực khoái khi kích thích điểm G

Hoàn toàn không có chuyện ấy, mặc dù nếu màn “dạo đầu” với điểm G tốt sẽ mang lại cho cuộc “giao ban” có kết quả khả quan. Quan điểm về điểm G hiện vẫn còn nhiều tranh cãi, song phần lớn các nhà nghiên cứu về tình dục có xu hướng thống nhất cho rằng, điểm G là một vùng có chiều rộng khoảng vài centimet nằm ở thành trước âm đạo và cách bờ ngoài âm đạo từ 3 – 5cm. Cũng có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm G, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phụ nữ còn lại đạt được cực khoái là kết quả của một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không phải chỉ là do kích thích điểm G.

chuyen-yeu

Không phải đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy

Nhiều người cho rằng, đàn ông thì luôn nghĩ về “sex” và luôn sẵn sàng làm “chuyện ấy” khi có cơ hội. Thực tế không phải như vậy. Phần đông các quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng “sex” ở đàn ông luôn được đặt ở chế độ chờ. Bình thường, rõ ràng đàn ông có quan tâm đến “sex” nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai đàn ông cũng “sex” được. Để có được chuyện ấy đàn ông cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận… Và cũng như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là bình thường.

Không phải đàn ông không bao giờ lên đỉnh giả

Chúng ta đều biết rằng phụ nữ có thể giả vờ lên đỉnh và đàn ông cũng vậy thôi. Chỉ có 47% nam giới được phỏng vấn nói rằng họ luôn luôn đạt được khoái cảm khi quan hệ. Điều đó có nghĩa là trong chuyện ái ân không phải lúc nào đàn ông cũng được cái họ muốn. Tại sao đàn ông lại phải giả vờ lên đỉnh? Cũng giống như ở phụ nữ, đàn ông cũng muốn làm hài lòng “đối tác” hoặc cũng có thể họ muốn kết thúc sớm “cuộc yêu”.

Khi đàn ông giả vờ lên đỉnh, họ cũng làm động tác kết thúc rồi giả vờ rùng mình như thật. Chỉ có một thứ đàn ông không thể giả vờ được đó là xuất tinh. Khi chưa có “xuất binh” mà chàng đã có biểu hiện lên đỉnh thì hầu hết là lên đỉnh giả. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp mặc dù đã “xuất binh” rồi nhưng vì không đạt được “đỉnh” và để làm hài lòng “đối tác” đàn ông vẫn giả vờ lên đỉnh như thường.

chuyen-yeu-1

Không phải phụ nữ ít có xu hướng tình dục hơn nam giới

Ham muốn tình dục ở phụ nữ rất khác biệt so với đàn ông, nhưng không có nghĩa là ít. Nếu nam giới khi nhìn thấy một thân hình gợi cảm, bốc lửa thường bắt đầu liên tưởng đến chuyện ấy thì ngược lại phụ nữ thường ít bị khuấy động bởi hình ảnh trực giác. Ngược lại, họ hay bị hớp hồn bởi lời nói. Thông thường ngay cả khi đang làm chuyện ấy, phụ nữ vẫn không muốn cho cái tai được nghỉ, mặc dù có lúc họ chỉ thích nghe những lời thì thầm. Đàn ông kiệm lời quá không phải là đối tượng được nhiều phụ nữ thích. “Lời nói không mất tiền mua..” hỡi các quý ông, còn chờ gì nữa.

Không phải chồng càng “vào sâu”, vợ càng dễ “lên đỉnh”

Theo bác sĩ Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái.

Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn. Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị.

Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì.

Trên thực tế, sự đáp ứng tình dục của phụ nữ hầu hết ở những vùng ta thấy được bên ngoài như: âm vật, môi lớn, môi bé, vú, ngực, bẹn, hông, đùi, ngoại trừ điểm G ở bên trong khoảng 3 cm từ ngoài vào, cho nên dù có khiếm khuyết do âm đạo hẹp hay ngắn cũng không quan trọng.

Đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác nên khi có thai, tử cung cứ to dần mà người phụ nữ không hề đau đớn. Ngược lại, nếu ta bị mụn nhọt ở da chỉ hơi sưng gồ lên là đã nhức không chịu nổi. Điều đó đã chứng tỏ càng đi sâu vào trong, người phụ nữ càng ít có cảm giác. Vậy mà nam giới cứ thích “đi” sâu vào trong, đó cũng là những ngộ nhận của nhiều Adam.

Ngoài ra khi “yêu”, điều chủ chốt là dựa vào kỹ thuật và duy trì cho đủ thời gian, tránh tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”, chứ kích cỡ “cậu nhỏ” lớn – bé, dài – ngắn đều như nhau.

Nam giới bị xuất tinh sớm – không có khả năng duy trì được thời gian để người nữ đạt được cực khoái – là yếu tố chiếm tỷ lệ cao hiện nay dẫn đến lãnh cảm ở nữ giới.

Về nguyên nhân của xuất tinh sớm, chủ yếu là do tâm lý và tiếp cận kiến thức y học về sinh hoạt tình dục chưa đầy đủ, vì vậy theo các chuyên gia, việc nâng cao kiến thức y học là hết sức quan trọng, là yếu tố then chốt để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Khi đã khắc phục được thì sẽ giải quyết tốt chứng lãnh cảm.

Nếu lãnh cảm do dương vật cương cứng không hoàn toàn, thường do yếu tố tâm lý thì dùng thuốc ức chế men PDE5 sẽ khắc phục được một cách nhanh chóng.

Nếu bạn có những thắc mắc khó nói thì bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi. Trên đây là 5 hiểu lầm trong chuyện chăn gối thường gặp. Hy vọng những câu hỏi trên có để giải đáp những điều bạn muốn hỏi.  Chúc bạn vui vẻ!

Theo Kienthucgiadinh

Xem thêm: 6 câu hỏi thắc mắc thầm kín của chị em phụ nữ về chuyện Sex