5 loại kem dưỡng nâng tông da giá bình dân chị em nên thử

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để cải thiện làn da hơi ngăm của mình? Hãy tìm hiểu ngay 5 loại kem dưỡng nâng tông da giá bình dân dưới đây nhé.

1. Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream

Nếu bạn thường xuyên đọc các review kem dưỡng nâng tông da, bạn sẽ nhận thấy Laneige White Dew Tone-up Cream Innisfree – Jeju được rất nhiều người yêu thích. Trước tiên là thiết kế màu hồng phấn vô cùng đáng yêu. Chất kem của sản phẩm vô cùng mềm mịn, dễ tán đều trên da, không gây nhờn rít. Với thành phần từ hoa anh đào, sản phẩm không chỉ giúp da được sáng hơn mà còn khiến da mềm mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

2. Laneige White Dew Tone-up Cream

Laneige White Dew Tone-up Cream là một trong những sản phẩm nhận được nhiều lời khen tích cực trong các review kem dưỡng nâng tông da thường thấy. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này có khả năng giúp loại bỏ làn da xỉn màu, thâm sạm, mang đến cho bạn làn da trắng mướt mịn màng.

Với thành phần chứa chiết xuất Saururus Chinensis cùng công nghệ mela-vita CrusherTM và Phyto Sugar Water, sản phẩm giúp làm giảm sắc tố melanin trên da, từ đó giảm thiểu tình trạng nám thâm, tàn nhang. Sản phẩm giúp bạn nahnh chóng lấy lại làn da trắng mà không cần dùng đến các sản phẩm trang điểm.

3. Pond’s Instabright Tone Up Cream

Sản phẩm thứ ba cũng nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ hội chị em chính là Pond’s Instabright Tone Up Cream. Dòng kem dưỡng sáng da nâng tông đến từ nhà Pond’s này có giá vô cùng hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên hay các nàng văn phòng.

Thành phần của Pond’s Instabright Tone Up Cream là sự kết hợp từ kem sữa lên men từ Hàn Quốc cũng như vitamin B3, vitamin C giúp làm đều màu da, giảm các đốm đen, thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu, chống nắng cho da. Sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy da được ẩm mượt suốt cả ngày dài. Ngoài ra, Pond’s Instabright Tone Up Cream còn giúp da sáng hơn mà không cần sử dụng kem nền hay các sản phẩm trang điểm thường ngày.

4. A’pieu Baby Tone Up Cream

Những sản phẩm skincare bình dân thường rất khó tích hợp nhiều chức năng với nhau. Thế nhưng, kem dưỡng sáng da A’pieu Baby Tone Up Cream đã làm được hiệu quả khi vừa dưỡng trắng, vừa dưỡng ẩm.

Cũng như kem dưỡng nâng tông da nhà Innisfree, trong các review kem dưỡng nâng tông da thì A’pieu Baby Tone Up Cream thường được nhắc đến bởi vỏ ngoài màu hồng vô cùng nữ tính. Sản phẩm có hai thành phần chính là Baby NMF Complex và thành phần dưỡng ẩm Calamine vô cùng lành tính, dịu nhẹ cho da giúp da sáng hơn và dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Đây được xem là một giải pháp của những cô nàng có làn da mụn, da nhạy cảm ngại trang điểm.

5. SOME BY MI Rose Intensive Tone Up Cream

Các sản phẩm của nhà SOME BY MI luôn được yêu thích bởi hiệu quả dưỡng da vô cùng hiệu quả. Và SOME BY MI Rose Intensive Tone Up Cream cũng thế! Với thành phần chứa 70% nước hoa hồng, sản phẩm giúp làm sáng màu da một cách tự nhiên nhất. 

Ngoài ra, SOME BY MI Rose Intensive Tone Up Cream còn có chứa vitamin B12 giúp ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Trên đây là 5 loại kem dưỡng nâng tông da giá bình dân chị em nên thử. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp chị em có một làn da sáng màu.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể tham khảo mua online TẠI ĐÂY.