Arthro 7 – Xương khớp chắc khỏe, tuổi trẻ dài lâu

Là 1 sản phẩm ưu tú của U.S Doctor’s Clinical, thuốc bổ xương khớp Arthro 7 sẽ giúp bạn đánh tan mọi mối lo về chứng đau nhức xương khớp cũng như viêm khớp, đau cột sống… chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Khi bước sang tuổi trung niên, những vấn đề đáng lo ngại về xương khớp ngày một tăng cao. Đau vai, đau nhức cột sống, đau ở khớp tay, khớp chân, xương cốt rệu rã, nhức mỏi khi trở trời hoặc khi hoạt động mạnh,…là những dấu hiệu cho thấy xương khớp bạn đang dần “già nua”, không còn chắc khỏe như xưa!

Chính vì điều đó, tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng của Mỹ – U.S Doctor’s Clinical đã cho ra đời thuốc bổ khớp, chắc xương Arthro 7 nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện lại “bộ khung” cơ thể của rất nhiều người trên thế giới. Hơn 15 năm qua, Arthro 7 đã tiêu thụ hơn 8 triệu sản phẩm tại thị trường Việt – Mỹ và được đánh giá rất cao từ phía nhà nghiên cứu cũng như người tiêu dùng.

thuoc-bo-khop

Thuốc bổ khớp

Thành phần:

Tại sao thuốc bổ xương khớp Arthro 7 tốt?

Thành phần thiên nhiên, không gây tác dụng phụ

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 được bào chế từ 100% thiên nhiên, vì thế hoàn toàn không gây tác dụng phụ hoặc gây hại cho người dùng, được nghiên cứu và kiểm tra nhiều lần trước khi tung ra thị trường bởi các nhà khoa học tại trường đại học nổi tiếng UCLA (Trường Đại học California tại Los Angeles).

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 bao gồm các thành phần thiên nhiên sau:

Collagen II (chiết xuất từ gà): tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ tái tạo và xây dựng, cải thiện lại các phần xương, sụn khớp, dây chằng và gân. Collagen II còn cung cấp Chondroitin Sulfate (CS) đến khoảng 20%. Chondroitin Sulfate giúp tái tạo các mô liên kết của sụn, dây chằng, gân, da và xương khớp, ngoài ra còn làm tăng tổng hợp axit hyaluronic, proteoglycans và sụn ở những người bị suy thoái khớp, đau khớp, viêm khớp, giúp khớp hoạt động dễ dàng hơn và chống đau nhức khớp xương.

Vitamin C (hay còn gọi là L-ascorbic Acid): vitamin C cực kì cần thiết cho sức khỏe, giúp tăng đề kháng, hỗ trợ tổng hợp Collagen và làm chậm quá trình oxy hóa, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, giảm nguy cơ thoái hóa xương khớp.

Cetyl Myristolate (CMO): là một dạng axit béo có công dụng bảo vệ các khớp xương và chống viêm, giảm đau nếu bạn đang gặp tình trạng đau nhức cơ khớp, đồng thời cũng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bạn.

Bromelain (chiết xuất từ trái dứa): điều chỉnh sự sản xuất protein gây viêm tiết ra từ các tế bào hệ thống miễn dịch, giúp xương khớp luôn chắc khỏe và dẻo dai.

Methylsulfonylmethane (MSM): là loại dưỡng chất tự nhiên giúp bổ sung lưu huỳnh, không những giúp gân cốt, dây chằng, xương khớp thêm chắc khỏe mà còn nuôi dưỡng mái tóc dày đẹp, khỏe mạnh hơn.

Tinh chất nghệ: chiết xuất từ 100% rễ cây thiên nhiên và chứa 95% tinh chất Curcumin hỗ trợ xương khớp hoạt động trơn tru, bền vững, dẻo dai.

Tinh chất Lipase: hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm mỡ, phân cắt các chuỗi Collagen và chất đạm, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, năng động, xương khớp chắc khỏe.

Arthor 7 – Công dụng vượt trội trong việc bổ trợ xương khớp

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, đau khớp, viêm khớp, đau cột sống, xương yếu, loãng xương, giúp tái tạo các mô sụn khớp và “nâng cấp” dây chằng, đem đến cho bạn một cơ thể khỏe khoắn, cường tráng như thời tuổi trẻ, không còn e ngại những vận động mạnh hoặc những khi trái gió trở trời. Những căn bệnh liên quan đến xương khớp cũng không còn đủ “uy lực” làm khổ bạn khi đã có Arthro 7 “can thiệp”!

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 cũng có thể được xem như một loại “dâu nhớt bôi trơn” giúp cỗ máy xương khớp hoạt động trơn tru và hiệu quả, đồng thời bổ sung và tái tạo sụn khớp, chống viêm, chống đau nhức.

Rất nhiều người đã dùng thử Arthro 7 và nhận thấy kết quả khác biệt chỉ sau 1 tuần. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng nhiều lần tại đại học UCLA, đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng thuốc bổ xương khớp Arthro 7 như thế nào?

– 1 hộp thuốc bổ xương Arthro 7 gồm có 60 viên, bạn chỉ cần uống 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn no. Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, bạn có thể cắt giảm số lượng thuốc từ 4 viên/ 1 ngày còn 2 hoặ 3 viên/ 1 ngày tùy ý.

– Dùng cho người đã trưởng thành.

– Nếu đang dùng các loại thuốc điều trị khác, không được uống  Arthro 7 trong vòng 1 tiếng sau khi vừa uống xong những loại thuốc khác.

– Không tự ý dùng quá liều lượng hoặc dùng sai mục đích, công dụng của thuốc.

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 giá bao nhiêu?

Được nhập khẩu từ Mỹ nhưng Arthro 7 có giá cả cực kì phải chăng: 850.000 đồng/ hộp 60 viên, vừa đảm bảo kinh tế, vừa đảm bảo chất lượng thuốc cũng như sự cải thiện về tình trạng sức khỏe, xương khớp mà không sợ những phản ứng phụ như nhiều loại thuốc khác.

>> Có thể bạn quan tâm: thuốc bổ xương khớp tại đây