Bạn trai yếu sinh lý, tôi nên làm gì ?

Suốt thời sinh viên, tôi và cô ấy là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Ban đầu tôi cảm thấy quý mến cô gái này khi hai chúng tôi gặp nhau trên thư viện. Hãy cùng thuoc bo than xem nhé !

Không biết có phải có duyên không nhưng mỗi lần tôi lên thư viện gặp là chúng tôi hay ngồi gần nhau, vì thư viện đã kín chỗ, chỉ còn chỗ đó là trống. Lâu dần thành thói quen, tôi cứ tìm chỗ có cô ấy mà ngồi. Và cũng vì thế, chúng tôi có số điện thoại của nhau, liên lạc và thường xuyên hẹn hò nhau cùng học bài.

Những buổi hẹn lên thư viện thưa dần, thay vào đó là những cuộc hẹn hò riêng tư, cà phê, và cả chuyện đi chơi công viên này kia. Hai đứa tự nhiên thân nhau như đôi tri kỉ. Tình cảm gắn bó, dần dần chúng tôi cảm nhận được sự quan trọng của nhau. Mỗi lần đi đâu, không có cô ấy là tôi cảm thấy thiếu thốn vô cùng.

20140719102837-sl

Cô ấy luôn mang lại cho tôi tiếng cười, niềm vui. Thú thực là tôi học khá hơn cô ấy, nên những gì cô ấy cần giúp, tôi có thể, tôi rất sẵn lòng. Tôi động viên cô ấy học tập và luôn quan tâm cô ấy.

Với tôi, cô ấy là người quan trọng, không hiểu sao mới gặp nhau chưa lâu nhưng tôi đã cảm nhận được sự thân quen khi gần gũi người con gái ấy. Tôi nghĩ có lẽ đó là người con gái của tôi, là người mà tôi sẽ chọn trong tương lai, nhưng nghĩ đến phận mình, một chàng trai tỉnh lẻ lại chẳng có gì trong tay, tôi không tự tin bước tới gần cạnh em.

Thời gian đó, dù tôi biết rõ tình cảm của mình nhưng không hiểu sao, tôi vẫn luôn giữ khoảng cách. Tôi không dám thổ lộ với cô ấy rằng, tôi yêu cô ấy. Dường như người con gái đó cũng dành tình cảm cho tôi.

Chúng tôi cứ quan tâm nhau thầm lặng như vậy, cho tới một ngày, tôi chính thức ngỏ lời yêu. Ngày về ra mắt gia đình cô ấy, tôi biết, bố mẹ cô ấy không đồng ý. Và quả thực là vậy

 Làm sao họ có thể chấp nhận con gái xinh đẹp của họ lại là gái thành phố cưới một anh chàng nhà quê, không có gì trong tay. Tôi cần phải nỗ lực hơn nhiều. Và khi đó, tôi đã quyết tâm sau khi ra trường sẽ tìm việc làm, kiếm một công việc tốt và chứng minh khả năng của mình sẽ lo được cho người yêu có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Mẹo tăng cường sinh lý nam giới

Tại nhà thuốc Việt có bán thuốc tăng sinh lý, thể hiện bản lĩnh phái mạnh đã và đang được các quý ông tin dùng cho khả năng giường chiếu của bản thân. Sau đây, nhà thuốc xin giới thiệu bạn 2 thuốc tăng sinh lý nhé !

1. Rocket thái duong

Rocket thai duong giúp tăng tiết hormon nam giới testosteron một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới.

rocket to 02

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.