Bật mí cách trị mụn bằng bột yến mạch và sữa tươi đơn giản an toàn

Từ lâu, làm đẹp đã trở thành một thói quen không thể từ bỏ của các chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp bằng cách nào an toàn đơn giản thì lại là một vấn đề mà rất nhiều chị em chúng ta quan tâm. Dưới đây, mình sẽ bật mí cho các bạn một cách làm đẹp hội đủ tiêu chí đó. Mà cụ thể là chia sẻ cách trị mụn bằng bột yến mạch và sữa tươi. Cách làm này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn trên da và giúp da mặt bạn trở nên mịn màng, trắng hồng trở lại.

Bật mí cách trị mụn bằng bột yến mạch và sữa tươi đơn giản an toàn

Bật mí cách trị mụn bằng bột yến mạch và sữa tươi đơn giản an toàn

Mặt nạ bột yến mạch và sữa tươi được xem là công thức “vàng” của làn da. Khi sử dụng sẽ giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ chất bẩn, hút sạch nhờn thừa, ngăn chặn tuyến bã nhờn hoạt động, nhờ vậy da thông thoáng, không bị ách tắc, mụn không có cơ hội hoạt động. Đặc biệt, nhờ thành phần giàu chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa nên mặt nạ bột yến mạch và sữa chua đắp thường xuyên cũng giúp da trắng hồng rạng rỡ, tươi tắn, hồng hào, cuốn bay vết thâm mụn nhanh chóng, làm đều màu da.

>>>> Xem thêm: Làm mặt nạ mật ong dưỡng trắng da có khó không mọi người?

Chuẩn bị:

2 thìa bột yến mạch xay nhuyễn, 3 thìa sữa chua không đường, cốc, thìa, bông gòn

Cách làm:

1/ Cho 2 thìa bột yến mạch xay nhuyễn, 3 thìa sữa chua không đường vào cốc và dùng thìa trộn lên thật đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất, hòa quyện vào nhau.

2/ Sau đó, sữa rửa mặt hoặc tẩy trang kỹ lưỡng nếu trang điểm giúp da sạch sẽ, hết bụi bẩn, phấn son, kem chống nắng, vi khuẩn. Kỹ hơn bạn có thể thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm sạch sâu.

3/ Tiếp theo, bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến thoa lên khắp mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết, làm sạch da và kích thích quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của da tăng cao, phát huy hiệu quả tối đa của mặt nạ.

4/ Để khoảng 20 phút, lúc này mặt nạ khô đi bạn xả sạch mặt lại với nước mát. Cuối cùng, cũng như cách trên bạn dùng 1 miếng đá lạnh lăn qua lăn lại trong 1 phút nhằm se khít lỗ chân lông và thư giãn cơ mặt.

>>> Xem thêm: Bạn có dám trị mụn bằng cồn hay không?

Mặt nạ bột yến mạch với sữa tươi

Mặt nạ bột yến mạch với sữa tươi

Bạn nên đắp mặt nạ bột yến mạch và sữa chua 3 lần/tuần giúp thâm mụn sớm biến mất, nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp như ý.

Bên cạnh đắp mặt nạ bằng bột yến mạch và sữa tươi, mình cũng muốn chia sẻ thêm cho bạn một cách làm khác cũng mang lại hiệu quả không kém. Đó là dùng mặt nạ nghệ thay thế.

Nếu như bạn muốn  thực hiện theo cách này, mời bạn theo dõi tiếp bài viết:

>>>>   3 Cách làm mặt nạ nghệ dưỡng da vô cùng hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Theo thanhnien