Bí quyết giúp người gầy tăng cân cấp tốc

Hãy cùng tham khảo các cách sau để tăng cân nhanh và an toàn. Chú ý hãy thực hiện một cách kiêng trì và kết hợp với tập thể dục nhé! Nếu không thì kết quả sẽ khó mà đạt được nhé!

Bí quyết tăng cân số 1: Ăn càng nhiều bữa càng tốt

Tăng cân nhanh với thực phẩm dinh dưỡng

Tăng cân nhanh với thực phẩm dinh dưỡng

Thông thường chúng ta ăn một ngày 3 bữa là sáng, trưa và tối. Có người còn không ăn sáng vì lý do nào đó như: Dậy muộn, không có thói quen ăn sáng… Đây là thói quen không tốt cho sức khỏe và việc tăng cân.

Cách tăng cân nhanh là ngoài 3 bữa chính (không được phép bỏ bữa nào) mà còn tăng thêm 2-3 bữa phụ khác. Bữa ăn “phụ” nhưng có vai trò cực kỳ “quan trọng” vì cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng dư thừa cho bạn tăng cân.

Hãy tập thói quen ăn bữa phụ với các thực phẩm tốt cho sức khỏe như: Sữa, bánh ngọt, chuối, bơ… Đây là những thực phẩm “dễ bỏ túi” nên bạn có thể đem theo bên mình.

Bữa phụ trước khi đi ngủ là bữa phụ quan trọng nhất. Uống 1 ly sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Bí quyết tăng cân số 2: Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng, năng lượng để nhanh tăng cân. Bổ sung các thực phẩm giàu đạm như: Thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu… Thực phẩm giàu đạm, bột đường là thực phẩm chính trong thực đơn tăng cân của bạn.

Đây là những thực phẩm thúc đẩy tái tạo tế bào mới thay thế các tế bào cũ, giúp tăng cân lành mạnh.

Ăn rau xanh và trái cây với một lượng vừa phải để hệ tiêu hóa làm việc tốt.

Bí quyết số 3: Tập thể dục 2-3 lần mỗi tuần

Tập thể dục giúp tăng cân nhanh

Tập thể dục giúp tăng cân nhanh

Đừng nghĩ “gầy không cần tập thể dục” nhé! Đây là một quan niệm sai lầm. Tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Các bài tập tăng cân khiến cơ thể khỏe khoắn và ăn nhiều hơn.

Tùy thể trạng sức khỏe và sở thích mà bạn chọn cho mình bài tập phù hợp. Chỉ nên tập vừa sức và đều đặn 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn tăng cân khỏe mạnh hơn.

Bí quyết số 4: Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân Tảo Mặt Trời

Để tăng cân, ngoài việc sử dụng các cách trên, bạn nên bổ sung cả protein cho việc tăng cân trở nên thành công hơn. Một thực phẩm thuộc loại protein cao nhất thế giới hiện nay đó là Tảo Mặt Trời. Thực phẩm này giàu dinh dưỡng và được thế giới công nhận nguyên liệu làm Tảo Mặt Trời được xem là “siêu thực phẩm” của thế kỉ 21.  Hãy tìm hiểu để xem Uống Tảo Mặt Trời có tăng cân không nhé!