BoniGut- Giải pháp dành cho người mắc bệnh Gout

Bệnh Gout là một dạng viêm xương khớp, nó gây đau đớn cho người bệnh. Vậy phải làm sao để giúp con người thoát khỏi căn bệnh này?

Trên thị trường đã xuất hiện một loại thực phẩm chức năng giúp chống viêm, giảm đau nhức các khớp xương, hỗ trợ điều trị bệnh gout. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh gout và sản phẩm BoniGut– giải pháp dành cho người mắc bệnh gout nhé.

Tìm hiểu về bệnh Gout:

Bệnh Gout là gì?

Bệnh Gout (Gút, thống phong) là một bệnh với những cơn viêm khớp xương tái diễn cấp tính do sự kết đọng của tinh thể muối urat trong khớp xương. Khớp xương hay bị bệnh gút nhất là khớp bàn ngón chân cái.

Những khớp khác trong cơ thể cũng có thể bị bệnh gút như khủyu tay, đầu gối, bàn tay, bàn chân, mắt cá chân… Bệnh gout xảy ra nhiều ở nam giới, khoảng 20 lần nhiều hơn so với nữ giới. 90 phần trăm bệnh nhân là nam giới trên 40 tuổi.

khopc

Nguyên nhân và hiểm họa:

Gout gây ra vì lượng uric acid trong máu tăng cao, có thể vì cơ thể sản xuất quá nhiều uric acid, hay vì sự xuất thải uric acid do thận bị suy giảm, hoặc vì cả hai lý do. Khi chất uric acid trong máu lên cao, tinh thể uric acid kết đọng ở khớp xương và gây ra viêm khớp. Chất uric acid là sản phẩm của quá trình chuyển hoá purines có trong thức ăn và phần lớn do chính cơ thể sản xuất.

Những hiểm họa làm người ta dễ bị bệnh gout: Xử dụng thuốc lợi tiểu, thí dụ thông dụng như hydrochlorothiazide hay furosemide. Dùng vài thứ thuốc như niacin, cyclosporine… Một vài bệnh về máu như ung thư máu và bệnh dư máu . Đàn ông hơn 60 tuổi.. Gia đình đã có người bị gout. Mập mạp. Bệnh tuyến giáp trạng, bệnh thận, thiếu máu, tăng huyết áp, đái đường… Bị thương, giải phẫu, quang tuyến trị liệu… Ăn nhiều thức ăn có nhiều purin như cá sardines, gan, thận, óc (người ta gọi đây là bệnh của nhà giàu)… Uống nhiều rượu, bia.

Xác định bệnh:

Triệu chứng và dấu hiệu: Đau nhiều và đột ngột ở một khớp bị sưng, thường là ở khớp bàn ngón chân cái hay ở một khớp xương lớn hơn. Thường cơn đau bắt đầu vào ban đêm và thường chỉ ở một khớp. Khớp xương bị viêm sẽ bị sưng, đỏ, nóng và đau. Da xung quanh khớp có màu đỏ và bóng. Sốt đôi khi xảy ra.

Lần đầu tiên bị gout cấp tính, cơn đau kéo dài khoảng vài ngày. Nếu không chữa trị, cơn đau rất dễ tái diễn. Nếu chữa cho giảm lượng uric acid trong máu, cố giảm hay tránh những hiểm hoạ các cơn đau sẽ thưa bớt đi hay hết hẳn. Nếu để lâu ngày, không chữa trị có thể sẽ bị biến chứng: Khớp bị biến dạng, tàn tật. Sạn sỏi ở thận. Viêm những giây chằng, gân và xương.

Xét nghiệm:

Tìm thấy tinh thể uric acid muối urat trong dich khớp bằng cách lấy dịch trong khớp xương để tìm tinh thể dưới kính hiển vi. Định lượng uric acid trong máu. Tuy nhiên thử nghiệm có thể sai lầm vì lượng uric acid có thể bình thường trong những cơn đau cấp tính và ngược lại nhiều người có lượng uric acid trong máu cao nhưng không bao giờ bị đau cả.

X Quang thường sẽ cho hình ảnh khớp bình thường lúc đầu. Giai đoạn sau sẽ cho hình ảnh phá huỷ sụn khớp và các biến dạng khớp.

BoniGut ra đời là niềm hi vọng mới cho người mắc bệnh Gout, giúp họ thoái khỏi những đau đớn, khó khăn do bệnh gây ra. Sau đây, cùng tìm hiểu thông tin về “thần dược” này nhé.

Tác dụng của BoniGut

BoniGut có tác dụng:

– Ức chế sự hình thành acid uric trong máu, lợi tiểu, tăng đào thải tinh thể acid uric ở quanh khớp xương do đó làm giảm nồng độ acid uric trong máu.

– Chống oxy hóa mạnh bảo vệ các khớp khỏi bị tổn thương bởi các gốc tự do có hại.

– Giúp chống viêm, giảm đau nhức các khớp xương, hỗ trợ điều trị bệnh gút.

– Tăng cường chức năng của thận, bàng quang, sức khỏe đường tiết niệu.

BoniGut

 Thành phần của BoniGut

Bột anh đào đen 10:1(black cherry fruit), Lá húng tây (thyme leaf), Hạt cần tây ( celery seed), Lá bạc hà 15:1(juniper berry), Chiết xuất hạt nhãn (longan), Chiết xuất cây bách xù (Juniper berry), Chiết xuất ngưu bàng tử (Artium lappa), Chiết xuất trạch tả (Alisma plantago-aquatica), Hạt mã đề ( Semen plantaginis), Chiết xuất gừng (Ginger), Chiết xuất rễ cây tầm ma (Sting nettle Root), Chiết xuất Kim sa (Arnica montana). 

Hướng dẫn sử dụng BoniGut:

Uống 1-2 viên x 2 lần/ngày sau ăn, nên dùng liên tục.

Vậy mua BoniGut ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!