Các công dụng của tảo xoắn và những lưu ý khi dùng tảo xoắn

Tảo xon Spirulina là tảo xanh lục phát triển mạnh trong điều kiện thời tiết ấm áp trong nước kiềm ấm. Ở nhiu nơi trên thế gii, ngưi ta dùng to xon Spirulina như là một phần của chế độ ăn kiêng hàng ngày của họ vì công dụng của tảo xoắn là mang li giá tr v dinh dưng cao cho ngưi dùng. Nó có th là to khô, bột to xon hay to xon dng viên đ tùy vào tng ngưi mà tin cho vic h s dng.

Công dụng của tảo xoắn

Công dụng của tảo xoắn là cung cấp năng lượng chống oxy hoá

Chất chống oxy hoá là những chất giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các chất có hại, những phân tử không tốt trong cơ thể làm hư hại các tế bào khỏe mạnh. Spirulina chứa các chất chống oxy hoá như vitamin A, C và E. Một bài báo xuất bản trong cuốn “Cardiovascular Therapeutics” tháng 8 năm 2010 ghi nhận rằng các hoạt động chống oxy hoá có trong tảo spirulina đã được chứng minh trong một số lượng lớn nghiên cứu tiền lâm sàng, cũng như trong một số ít nghiên cứu của con người. Bằng chứng cho những công dụng của tảo xoắn trong lợi ích của tim mạch là kết quả của các hoạt động chống oxy hoá và chống viêm.

Công dụng của tảo xoắn là cung cấp Folate

Folate là thành viên của nhóm vitamin B, giúp chuyển đổi thực phẩm thành năng lượng và đóng vai trò quan trọng trong làn da, tóc, mắt và gan khỏe mạnh. Folate là yếu tố quan trọng cho chức năng não thích hợp và đặc biệt quan trọng trong quá trình tăng trưởng tế bào và mô trong thời kỳ mang thai, trẻ sơ sinh và thanh thiếu niên. Một phần 3,5-ounce của tảo spirulina khô cung cấp 94 micrograms folate, gần 24% của giá trị dinh dưỡng hàng ngày.

Công dụng của tảo xoắn là cung cấp protein cho cơ thể

Protein được tìm thấy trong mỗi tế bào trong cơ thể. Nó rất cần thiết cho sự phát triển thích hợp, duy trì và sửa chữa cơ, xương, da, tóc và mô cơ thể. Là một phần của các enzym nhất định, protein giúp thực hiện nhiều phản ứng hóa học của cơ thể. Spirulina là một nguồn protein giàu có đặc biệt. Một phần 3,5-ounce của spirulina khô chứa 57 gram protein. Đây được xem là một trong những thực phẩm chứa protein nhiều nhất, gấp 2 lần thịt bò và 3 lần đậu tương. Vì vậy, công dụng của tảo xoắn mang lại cho bạn giá trị về dinh dưỡng chuyện đương nhiên.

Mối lo ngại về an toàn

Theo Viện Y tế Đại học Maryland, tảo Spirulina sử dụng rất an toàn, thậm chí ở liều lượng cao. Tuy nhiên, tránh dùng tảo spirulina nếu bạn bị bệnh tự miễn dịch, như chứng đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp hoặc lupus, bởi vì nó có thể kích thích hệ thống miễn dịch của bạn, làm cho tình trạng của bạn tồi tệ hơn. Cần tư vấn với bác sĩ trước khi dùng spirulina nếu bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Trên đây là những công dụng của tảo xoắn và một số lưu ý khi dùng tảo xoắn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tảo xoắn, bạn cần phải tìm một địa điểm bán tảo xoắn chất lượng vì tảo xoắn có khả năng hấp thụ kim loại nặng cao nên nếu không mua đúng chổ sẽ gây ảnh hưởng nặng cho người dùng nó. Vậy tảo xoắn mua ở đâu thì chất lượng?

Nhà thuốc Việt với nhiều năm kinh doanh tảo xoắn đã và đang mang lại cho người dùng nhiều loại tảo tốt và chất lượng, được nhiều người sử dụng. Để mua được tảo xoắn bạn hãy đến các cơ sở sau:

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ĐT: 08. 39561247

Nhà thuốc Việt Số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM

Hotline: 0977 037 676