Các loại mặt nạ ngọc trai đang làm “mưa gió” trên thị trường hiện nay

Có thể bạn chưa biết bột ngọc trai làm trắng da đã được coi là thần dược dưỡng da của các dòng dõi hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ từ xa xưa. Ngày nay, rất nhiều loại mặt nạ ngọc trai ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Cùng chuthapdo điểm mặt những dòng mặt nạ ngọc trai đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé.

Vì sao mặt nạ bột ngọc trai lại được ưa chuộng?

Phụ nữ Trung Hoa từ xa xưa đã dùng bột ngọc trai làm trắng da hiệu quả, là một bí quyết làm đẹp xa xỉ. Họ tin rằng bột ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, giúp mắt sáng và long lanh hơn, tăng cường sức khỏe. Ngọc trai dược xem là bí quyết làm trắng da mịn màng ngọc ngà của mỹ nhân Trung Hoa.

Cho đến ngày nay, các nhà khoa học chứng minh rằng ngọc trai làm sạch và làm trắng da, tăng cường độ đàn hồi và duy trì làn da mịn màng, làm săn chắc cơ mặt và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Sử dụng bột ngọc trai giúp khuôn mặt trang điểm bắt phấn tốt hơn, giúp chị em xinh đẹp, rạng ngời hơn.

Sở dĩ bột ngọc trai như một món quà vi diệu mà thiên nhiên ban tặng cho làn da của chúng ta như vậy là do trong ngọc trai có chứa đến 81% Canxi, 15% protein và các chất vi lượng đồng, sắt, kẽm,… và nhiều loại acid amin đặc biệt tốt cho làn da.

Các loại mặt nạ ngọc trai

Mặt nạ ngọc trai đen

Mặt nạ ngọc trai

Mặt nạ ngọc trai đen

Mặt nạ ngọc trai đen là dòng mặt nạ bán chạy và nổi tiếng nhất trong các dòng của hãng My Beauty Diary. Hầu như các cô gái khi tìm đến My Beauty Diary thì đều tìm đến dòng mặt nạ này đầu tiên.

Dòng mặt nạ này được giới thiệu có chứa các dưỡng chất từ lớp vỏ ngoài cùng của ngọc trai thiên nhiên, có khả năng thẩm thấu sâu khiến da sáng và mềm. Ngoài ra, tinh chất lê đen Tahitian giàu các loại vitamin và khoáng chất sẽ nuôi dưỡng làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. Trong mặt nạ còn có chứa chiết xuất tảo đỏ giúp dưỡng ẩm da. Tóm lại đây là loại mặt nạ giàu dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, hồi phục, làm mềm và làm trắng da.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+

Mặt nạ ngọc trai

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+

Đây là loại mặt nạ mới nhất vừa được hãng ra mắt vào tháng 7 vừa qua của My Beauty Diary . Dòng mặt nạ này được giới thiệu chuyên để dưỡng ẩm, làm trắng cho mùa hè. Trong mặt nạ có chứa chiết xuất vỏ ngọc trai đen Tahitian, chiết xuất tảo, dưỡng chất lên men đem lại hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm vượt trội hơn so với các loại mặt nạ trước đó.

Mặt nạ ngọc trai Hàn Quốc Missha

Mặt nạ ngọc trai

Mặt nạ ngọc trai Hàn Quốc Missha

Mặt nạ miếng Missha Ngọc Trai – Hàn Quốc (21gr) giúp làm sáng, trắng và đẹp da với hành phần ngọc trai nuôi dưỡng và làm sáng da, giúp làm mờ và nhạt dần các vết thâm.

Công dụng: Dưỡng sáng , mịn da. Làm mờ dần các đốm nâu, thâm. Cung cấp độ ẩm.

Mặt nạ cung cấp sự tươi mát với thành phần chiết xuất phong phú từ thiên nhiên rất an toàn cho làn da.

Mặt nạ dinh dưỡng dạng cotton với kết cấu mềm mại cung cấp dinh dưỡng tức thời cho làn da.

Mặt nạ ngọc trai Vedette

Mặt nạ ngọc trai

Mặt nạ ngọc trai Vedette

Mặt nạ dưỡng trắng da ngọc trai Vedette tăng cường gấp đôi khả năng dưỡng trắng và làm sáng da từ chiết xuất ngọc trai tự nhiên và AHAs. Đặc biệt chiết xuất ngọc trai còn là thành phần chống nắng tự nhiên, bảo vệ da chống lại tác hại của tia UV. Làn da của bạn còn được nuôi dưỡng để trở nên mềm mại và mịn màng hơn nhờ việc bổ sung thêm lượng amino acid cần thiết cho da.

Xem thêm: cách làm đẹp da với nấm lim xanh ngâm rượu

Một số cách làm mặt nạ ngọc trai tại nhà

Mặt nạ bột ngọc trai và mật ong

Chuẩn bị:

1 thìa cà phê bột ngọc trai

2 thìa sữa tươi không đường

vài giọt mật ong ( hoặc chút dầu dừa hoặc dầu oliu).

Cách thực hiện:

Bạn trộn đều nguyên liệu lại rồi đắp lên mặt như mặt nạ dưỡng trắng da. Chú ý không nên cho nhiều mật ong vì nó có thể sẽ làm cho hỗn hơp bị vón cục, khó làm mặt nạ.

Thực hiện đắp mặt nạ này 2-3 lần/ tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng mướt mịn như mơ.

Bột ngọc trai và cám gạo

Chuẩn bị: 

Bột ngọc trai

Cám gạo

Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Các bạn trộn đều những nguyên liệu trên với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên mặt kết hợp với chuyển động nhẹ nhàng. Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm, lau khô mặt.

Bột ngọc trai và sữa chua không đường

Nguyên liệu:

 Bột ngọc trai

Sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Bạn trộn bột ngọc trai và sữa chua vào bát trộn đều. Rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông thông thoáng, lau khô da mặt và nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15-20 phút các bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lau khô mặt bằng khăn mềm.

Bột ngọc trai, chuối và bơ

Nguyên liệu:

1 quả chuối chín

2 thìa bơ sáp

0.3g bột ngọc trai ( khoảng  1 thìa cà phê)

2 thìa cà phê nước nấm lim xanh Tiên Phước

Cách thực hiện:

Bạn nghiền nát chuối chín rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Thoa hỗn hợp lên mặt đắp mặt nạ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch.

Chúc các bạn có làn da trẻ đẹp rạng rỡ với các loại mặt nạ ngọt trai trên đây nhé!

Xem thêm

Cách làm đẹp tóc bằng vitamin E bạn không nên bỏ qua

Mách nhỏ cho bạn cách giảm cân bằng bí đao trong 1 tuần