Các loại quả giúp bạn có làn da trắng sáng

Bạn có tin xung quanh chúng ta có rất nhiều loại quả có tác dụng làm trắng da ngay từ bên tron cơ thể không? Sau đây mình sẽ mách cho các bạn các loại quả giúp bạn có làn da trắng sáng nhé.

Chanh

Chanh là nhân tố đứng đầu trong danh sách ăn quả gì để trắng da. Công dụng làm trắng của chanh có thể được dung nạp bằng cả đường uống và sử dụng bên ngoài. Để da nhanh chóng sáng màu, hãy kiên trì sử dụng 1 cốc nước chanh tươi mỗi ngày. 

Ngoài ra, có thể thay đổi khẩu vị bằng một ly sinh tố chanh sữa, chỉ cần để nguyên chanh cả vỏ, xắt lát và xay nhuyễn trong máy cùng với 200ml sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong. Mỗi ngày đều đặn một lần sẽ giúp tái tạo làn da, tác động lâu dài duy trì vẻ ngoài tươi tắn.

Đu đủ

tam-trang-toan-than-bang-du-du

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

 

Bưởi

Chỉ với nửa trái bưởi đã cung cấp cho cơ thể 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày. Nó được biết đến như là một kho tàng của vitamin C có lợi cho sức khỏe làn da. Hãy phát huy tác dụng làm đẹp của bưởi bằng cách uống, chẳng hạn như nước ép bưởi mật ong. Các chuyên gia làm đẹp tin rằng: uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp thay đổi đáng kể tình trạng da. 

Kiwi

Kiwi là một loại trái cây nổi tiếng của đất nước New Zealand. Loại kiwi màu xanh có vị chua và gắt hơn, thường dùng để làm nước uống hay các chị em thường dùng để làm các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân vì trong kiwi có chất chống oxy hóa rất tốt cho da.

Kiwi có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả bởi hàm lượng vitamin C rất cao, ngoài ra còn có vitamin E, A và các loại acid hữu cơ. Người New Zealand còn ăn cả vỏ của trái kiwi bởi trong thành phần vỏ có chứa chất Quercetin – thành phần chống oxy hóa còn cao gấp 3 lần thịt.

Dâu tây

Khi tia tử ngoại UVB trong ánh nắng mặt trời tiếp xúc với da, dần qua thời gian, các collagen bị hủy hoại và đứt gãy làm cho da xuất hiện nếp nhăn. Vitamin C có trong dâu tây có khả năng ngăn ngừa tình trạng này diễn ra và phòng chống viêm nhiễm cho da, ngăn chặn sắc tố melanin hình thành và phát triển, cải thiện đọ đàn hồi trên da.

Nho

 

Nho có công dụng trong việc làm đẹp, nhưng trong trái nho, phần hiệu quả nhất lại chính là hạt nho. Trong các cuộc nghiên cứu, người ta thấy được hạt nho có lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của quả nho, được gọi là chất siêu chống oxy hóa. Đó là lí do trong một số loại mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân hay thuốc uống có thành phần là “tinh dầu hạt nho”,  có khả năng bổ sung vitamin cho da cực lớn. Bạn có thể bổ sung thêm viên uống Primo Whitening Essence để có làn da trắng ngay từ bên trong cơ thể nhé.

Cà chua

Cà chua là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng vitamin A trong cà chua rất cao. Trung bình 100g cà chua chín tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hàng ngày về vitamin A, vitamin B6, vitamin C. 

ca-chua-lam-dep

Ngoài các vitamin, cà chua còn rất giàu các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phosphor, magie, nickel, cobalt, iod, các axid hữu cơ dưới dạng muối citrate, malat…  và đặc biệt là lycopene. Từ nhiều cuộc thử nghiệm, các nhà nghiên cứu thấy rằng đây là loại thực phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả. 

Dưa leo

Dưa leo là loai quả làm đẹp quen thuộc với chị em. Không chỉ có tác dụng là da trắng sáng khi đắp mặt nạ, lưa leo nếu ăn thường xuyên sẽ có thể giúp loại bỏ các nếp nhăn,làm trắng da một cách tự nhiên, loại bỏ các vết tàn nhang, vết thâm, các vết cháy nắng, làm giảm kích ứng da.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: vietq.vn