Cách chống nắng tự nhiên nhanh nhất

Bạn có muốn không phải sử dụng kem chống nắng mà vẫn bảo vệ được làn da của mình trước ánh nắng mặt trời không? Hãy tham khảo ngay cách chống nắng tự nhiên nhanh nhất sau đây nhé.

Chống nắng bằng dưa hấu.

Dưa hấu được biết đến rất nhiều trong cuộc sống thường ngày là những dưỡng chất tự nhiên để chăm sóc làn da rất tốt, bảo vệ từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo làn da, thấm nhanh và nuôi dưỡng hiệu quả, khi bạn ra ngoài nắng thì làn da cũng không hề bị cháy nắng, đó chính là điều mà nhiều chị em ao ước, hiệu quả vô cùng và đem lại bí quyết hiệu quả nhanh, sáng da hiệu quả.

 dua-hau-chong-nang

Chống nắng bằng dưa hấu

Để có thể giúp bạn chống nắng nhanh bằng những dưỡng chất tự nhiên có trong dưa hấu rất đơn giản, bạn cũng có thể lấy dưa hấu đem xay nhuyễn rồi đắp lên làn da bị hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, để khoảng 20 phút rồi đi rửa người thật sạch, sẽ giúp làm sáng da và cung cấp dưỡng chất dưỡng chất cần thiết có trong bạn, hiệu quả vô cùng, khiến làn da không hề bị sạm đen. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem chống nắng. Nhưng bạn cần chọn kem chống nắng nào tốt và an toàn cho làn da nhé.

Xem thêm: Cách chọn kem chống nắng đúng guu cho da dầu

Chống nắng bằng cà rốt.

Cà rốt được xem là dưỡng chất cần thiết mang lên hiệu quả cao để có thể giúp bạn làm sáng da vô cùng hiệu quả tự nhiên để mang lên hiệu quả cao, đơn giản và nhanh chóng, bí quyết hiệu quả cung cấp những thành phần tự nhiên để bảo vệ làn da, thấm nhanh và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu, làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì không hề bị cháy rát, đem lại hiệu quả tự nhiên cao, sáng da vô cùng.

ca-rot-chong-nang

Chống nắng bằng cà rốt

Để có thể giúp bạn chống nắng nhanh bằng những dưỡng chất cần thiết có trong cà rốt rất đơn giản, bạn cũng có thể lấy cà rốt đem xay nhuyễn rồi đắp lên làn da của mình, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch sẽ giúp làn da sáng hơn, ngăn ngừa được những ảnh hưởng xấu, khiến làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì không hề bị sạm đen, công dụng hiệu quả tự nhiên.

Có thể các bạn gái quan tâm: 8 cách tẩy tế bào chết siêu hiệu quả tại nhà

Nguồn: Tổng hợp