Cách làm đẹp da bằng cà chua cho da trắng hồng sau 5 ngày

Cà chua không chỉ là một loại quả bổ dưỡng làm thêm sắc đậm hương cho các món ăn mà nó còn là “mỹ phẩm thiên nhiên” có công dụng tuyệt vời cho làn da bạn. Để hiểu rõ về công dụng của cà chua trong việc làm đẹp các bạn hãy theo dõi bài viết giới thiệu về các cách làm đẹp da bằng cà chua đơn giản nhưng hiệu quả cấp tốc ngay dưới đây nhé.

Những công dụng của cà chua bạn nên biết

-Giúp ngăn ngừa ung thư

-Cung cấp vitamin A, B, C, E, sắt, kali…cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, mắt sáng.

-Trị mụn, nám hiệu quả

-Làm trắng da, chống lão hóa cho da

-Giúp da căng bóng, đàn hồi, hồng hào, mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Các cách làm đẹp da bằng cà chua an toàn, hiệu quả

làm đẹp da với cà chua

-Cách làm đẹp da bằng cà chua giúp loại bỏ chất sừng, vẩy cứng trên da:

Bạn  chỉ cần lấy vài lát mỏng cà chua đắp lên vùng vẩy sừng chừng 10 – 15 phút rồi dùng những lát cà chua ấy massage nhẹ nhàng để loại bỏ chất sừng.

-Cách làm đẹp da bằng cà chua giúp cân bằng pH cho da:

Cà chua có thể cải thiện và cân bằng pH cho da, giúp da giảm bớt lượng dầu giúp da thông thoáng hơn và tăng thêm tính đàn hồi cho da.

-Cách làm đẹp da bằng cà chua giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn

Bạn dùng nước ép của 2 trái cà chua kết hợp với một vài giọt nước cốt chanh để thoa lên da massage nhẹ nhàng. Hỗn hợp này vừa giúp làm sạch da vừa se khít các lỗ chân lông. Sau 10 phút sử dụng hỗn hợp, bạn hãy rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để có làn da luôn sạch, khỏe.

-Cách làm đẹp da bằng cà chua giúp dưỡng da mịn

Bạn chỉ cần dùng 1 vài lát cà chua mỏng và vài giọt tinh dầu dừa thoa lên mặt theo hình xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Các dưỡng chất từ cà chua và tinh dầu dừa sẽ thấm sâu vào da giúp da tăng cường độ ẩm, sạch và mịn màng hơn.

Khi massage như thế này mỗi ngày, vùng da của bạn được kích thích tuần hoàn máu hiệu quả hơn, cho da khỏe mạnh, hồng hào, rạng rỡ hơn đấy nhé.

-Cách làm đẹp da bằng cà chua giúp da trắng sáng

Da trắng sáng, mịn màng nhờ cách làm đẹp da bằng cà chua

Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 công thức dưới đây để làm trắng da:

Sử dụng hỗn hợp sữa tươi và nước ép cà chua

Sử dụng hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong

2 cách làm trắng ở trên vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên da, giữ trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Bước cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Lưu ý: đối với những ai có làn da nhạy cảm thì không nên quá lạm dụng cách làm đẹp da bằng cà chua bởi cà chua có tính axit mạnh, nếu sử dụng không hợp lý có thể làm tổn thương cho da bạn.

Xem thêm

Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt một mí thêm quyến rũ