Cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi bằng sả

Phương pháp làm trắng da bạn đang áp dụng là gì? Phương pháp đó có mang lại hiệu quả cho bạn không? Sau đây là cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi bằng sả.

Nếu da bạn thường xuyên bị mụn thì xông hơi khuôn mặt bằng sả chính là một cách để tiêu diệt khuẩn mụn. Sau khi xông hơi bằng tinh dầu sả, bạn sẽ có cảm giác như da mình hồng hào và se khít lỗ chân lông rất sảng khoái bất ngờ.

 xong-hoi-tri-mun-voi-sa

Các bước thực hiện cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi bằng sả

Bước 1: Đập khoảng 5 đến 6 cọng sả rồi cho vào 1 lít nước.

Bước 2: Đun nước nóng già cho bay hơi một chút.

Bước 3: Đổ nồi nước đã đun vào chậu rồi lấy nồi nước rồi lấy khăn to chùm qua đầu và chậu nước.

Bước 4: Để hơi bốc lên mặt chừng 5 đến 10 phút. Bạn lưu ý không để mặt quá gần chậu nước, tránh trường hợp da bạn bị bỏng rát.

>> Phương pháp làm trắng da tại nhà siêu cấp tốc

Lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi

– Rửa sạch mặt trước khi xông hơi – Khi xông hơi xong các bạn nên rửa lại mặt bằng nước thật lạnh sẽ làm se lỗ chân lông.

xong-hoi-trang-da

– Sau đó, các bạn không nên lau khô mặt bằng khăn mặt vì khi đó da rất nhạy cảm, nên dùng bông gòn để thấm nước.

– Cuối cùng, các bạn thoa lên mặt một lớp nước hoa hồng. Tần suất 1 tuần nên làm như vậy từ 1 đến 2 lần chắc chắn da bạn sẽ rất trắng sáng và se khít lỗ chân lông.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!