Cách làm trắng da body tự nhiên với trái cây

Trong một số loại trái cây có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp dưỡng trắng làn da hiệu quả. Bạn có muốn thử ngay cách làm trắng da body tự nhiên với trái cây không? 

1. Làm trắng da body với dâu tằm

Cây dâu tằm ẩn chứa rất nhiều công dụng đặc biệt đối với làn da mà không phải ai cũng biết. Quả dâu tằm không chỉ là món ăn khoái khẩu dành cho các chị em mà nó còn có giúp họ cải thiện làn da đen sạm thành làn da trắng hồng. Thành phần α – hydroxyl axit trong dâu tằm có khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da mới đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.

dau-tam-trang-da

Cách làm trắng da body với dâu tằm đơn giản nhất chính là xay nhuyễn trái dâu và trộn đều với mật ong đến khi được một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

>> 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

2. Làm trắng da body tự nhiên với cà chua

organic vine tomatoes, studio shot

Cà chua là một loại thực phẩm được dùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, trong loại quả này chứa rất nhiều vitamin C, E, carotene, nguyên tố vi lượng như kali, sắt, magie, canxi, niken và các chất chống oxy hóa. Chính vì vậy, nó không chỉ được dùng trong nấu ăn mà còn được sử dụng khá nhiều trong làm đẹp.

Các dưỡng chất trong cà chua có khả năng làm giảm nếp nhăn, tăng sức đề kháng, trị mụn và đem lại sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Mách bạn:
Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: kemlamtrang.vn