Cách làm trắng da siêu hiệu quả bằng mặt nạ sữa tươi

Sữa tươi là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra nó cũng có tác dụng rất tốt cho làn da. Dưới đây là cách làm trắng da siêu hiệu quả bằng mặt nạ sữa tươi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Khoai tây

 trang-da-voi-sua-tuoi

  • Sữa tươi không đường

Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi

– Khoai tây các bạn cần chọn những củ vừa, không nên chọn loại quá to hay quá nhỏ. Đầu tiên đem gọt vỏ khoai tây, rửa sạch rồi luộc chín khoai tây.

– Vớt khoai tây ra và đánh nhuyễn khoai tây, bạn có thể dùng thìa nghiền khoai tây hoặc dùng máy xay để xay nhuyễn, càng nhuyễn mịn càng tốt nhé. Sau đó cho sữa tươi không đường vào. Bạn chú ý cho sữa tươi vừa đủ với khoai tây sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn nhé, lượng sữa tươi còn dư bạn có thể dùng để mat-xa mặt sau khi đã đắp mặt nạ.

cach-lam-trang-da-mat-voi-sua-tuoi

– Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt và để yên mặt trong khoảng 30 phút. Sau khi đắp xong, rửa mặt bằng nước sạch và mat-xa lại một lần nữa với sữa tươi không đường khoảng 5 phút. Sau đó bạn rửa lại mặt cho sạch nhé. Với mặt nạ khoai tây sữa tươi này, bạn có thể áp dụng cách làm trắng da này 1 tuần 1 lần giúp da mặt trắng mịn một cách tự nhiên đấy.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kemlamtrang.vn