Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh và dầu dừa

Bạn đang tìm phương pháp làm trắng da toàn thân mà chưa tìm được phương pháp nào hiệu quả và an toàn. Sau đây là cách làm trắng da toàn thân bằng chanh và dầu dừa vô cùng hiệu quả nhé.

trong nước chanh có chứa thành phần axit tự nhiên, có thể tẩy sạch lớp bụi bẩn, tế bào da chết tốt. Đặc biệt, khi kết hợp với dầu dừa chúng như một loại kem trung hòa vừa làm sạch da và dưỡng trắng chuẩn.

Nguyên liệu:

+ Chanh

+ Dầu dừa

+ Lòng trắng trứng

tay-trang-da-voi-nuoc-cot-chanh-dau-dua1

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn hãy chọn 1 quả trứng gà tươi và đập lấy lòng trắng trứng cho vào 1 chiếc bát sạch

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy cắt chanh vắt lấy nước cốt. Dùng 1 thìa nước cốt chanh này đánh cùng với lòng trắng trứng

Bước 3: Cuối cùng hãy cho thêm khoảng ½ thìa dầu dừa vào hỗn hợp đã tạo ở bước 2 là có sản phẩm làm trắng da tại nhà cho mình.

Cách làm trắng da:

1453375890-1453375151-1

Với cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần này, bạn cũng thực hiện như bất kỳ phương pháp tại nhà nào khác. Đầu tiên, hãy vệ sinh da cho thật sạch và thoa hỗn hợp đã được điều chế lên da. Nếu bạn có thể massage lượt đầu trong 10 phút là tốt nhất. Sau đó, hãy bôi nốt lượng kem còn lại lên da để trong 20 phút là có thể đảm bảo da sạch mà trắng mịn hơn.

Tuy nhiên, cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần này, bạn chỉ nên thực hiện 2 ngày một lần. Mỗi lần thực hiện xong cần bôi ngay kem dưỡng để da không bị khô.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunuyeukieu.com