Chia sẻ kinh nghiệm dùng sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi là hỗn hợp đa chất do vậy cách dùng sữa ong chúa tươi cũng không hề đơn giản. Theo yêu cầu của bạn đọc, chúng tôi xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả nhất hiện nay

sữa ong chúa tươi

sữa ong chúa tươi

Cách dùng sữa ong chúa tươi:

-Dùng sữa ong chúa bôi ngoài da 3 lần/tuần, da bạn sẽ mềm, mịn, hết mụn trứng cá và các vết tàn nhang cũng nhanh chóng mờ dần.

-Sữa chúa được dùng tốt nhất vào lúc đói nghĩa là vào lúc dạ dày trống rỗng thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15-20 phút.

-Sữa ong chúa được bán chủ yếu dưới 2 dạng là sữa ong chúa tươi và viên nang chứa sữa đông khô. Sữa ong chúa đông khô được sử dụng dưới dạng viên nang cứng (dạng bột khô), viên nang mềm (dạng trộn với dầu thực vật và phụ gia khác) hoặc kết hợp sử dụng với nhân sâm, nhung hươu, thảo dược… trong các thực phẩm chức năng. Các sản phẩm này tiện lợi cho việc bảo quản, dễ sử dụng, có thể mang theo khi đi công tác hoặc du lịch nhưng hiệu quả không bằng sữa tươi, giá thành lại khá đắt.

-Đối với người huyết áp thấp, hay bị tuột huyết áp thì không nên sử dụng sữa ong chúa.

-Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.

Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần  ( Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triển bình thường thì không cần thiết )

Dùng để ngâm rượu: Chỉ cần một tỷ lệ không lớn, độ 1% sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 – 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml