Chơi game để người sống lâu hơn và khỏe hơn

Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu đối mức độ chơi game thường xuyên với 140 người trong độ tuổi lớn hơn 63. Ba mươi lăm phần trăm trong số người cao tuổi chơi game ít nhất 1 lần 1 tuần trong khi 61% còn lại trong số này hiếm khi chơi game.

Sau đó, những người này tham gia một khảo sát về cảm xúc để đánh giá mức độ yêu đời; kết quả là những người cao tuổi chơi game thường xuyên hạnh phúc hơn nhiều số còn lại. Số người già không bao giờ chơi game thường thể hiện những cảm xúc tiêu cực và có xu hướng mắc bệnh trầm cảm cao.

choi-game

 

Jason Allaire, tác giả của nghiên cứu hy vọng qua nghiên cứu của mình, sẽ có rất nhiều người già tránh được bệnh trầm cảm và sống lâu hơn khi họ được tiếp xúc với các hoạt động giải trí lành mạnh như khi còn trẻ. Ông cũng cho rằng trong tương lai không xa sẽ có rất nhiều trò chơi đặc biệt phù hợp để cải thiện sức khỏe tâm thần của người cao tuổi. Dường như già đi cũng không quá tệ phải không.

Thông tin bên lề:

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với thành phần ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.

dong-trung-ha-thao-tenken

Đông trùng hạ thảo tenken

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trưc tuyến : Tại Đây

hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng  hiệu quả và an toàn nhất.