CHỒNG bị yếu sinh lý VỢ phải làm gì?

Vợ là người có nhu cầu tình dục cao. Mỗi tuần ít nhất phải vài lần thì mới cảm thấy dễ chịu trong người. Tuy nhiên, chồng lại lại người đang mắc bệnh yếu sinh lý. Vậy trong trường hợp này, chồng bị yếu sinh lý, vợ phải làm gì đây?

CHỒNG bị yếu sinh lý VỢ phải làm gì?

CHỒNG bị yếu sinh lý VỢ phải làm gì?

CHỒNG bị yếu sinh lý VỢ phải làm gì?

Theo các chuyên gia tư vấn tâm lý, đối với trường hợp này, người vợ cần thực hiện những “công việc” sau đây:

Trước tiên người vợ cần tìm hiểu xem nguyên nhân chồng bị yếu sinh lý xuất phát từ đâu? Do tuổi tác. Do ăn uống không lành mạnh, chế độ sinh hoạt không khoa học. Hay chỉ đơn giản là do anh ấy đang gặp phải áp lực công việc, mâu thuẫn cá nhân. Nếu nam giới bị yếu sinh lý do 1 trong các yếu tố này chị em chỉ cần giúp chồng bạn tránh xa các yếu tố này là được. Các bạn nên chú ý đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh dục của nam giới và giúp chồng bạn có 1 tâm lý thoải mái, vui vẻ.

nguyên nhân chồng bị yếu sinh lý xuất phát từ đâu

nguyên nhân chồng bị yếu sinh lý xuất phát từ đâu

Thứ hai, nếu chồng bị yếu sinh lý không phải do các yếu tố trên thì rất có thể chồng của chị em đã bị mắc phải 1 trong các bệnh lý liên quan. Điển hình là về bao quy đầu, bệnh lý ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt, tiểu đường, tim mạch. Các bệnh lý này đều có thể gây yếu sinh lý ở nam giới nếu phát hiện và điều trị chậm trễ.

Để biết chính xác chồng các bạn đang bị mắc phải bệnh lý nào và để chữa bệnh triệt để bạn cần lựa lời khuyên anh ấy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Chị em cũng cần lưu ý là nam giới rất ưa thể diện nên chị em hãy lựa lời khuyên chồng của các bạn. Rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý. Nhưng vì xấu hổ. Hơn nữa sợ bị “mất mặt” hoặc sợ vợ chán vì chồng bị yếu sinh lý nên đã âm thầm tự tìm cách chữa bệnh. Kết quả là bệnh không khỏi và có dấu hiệu quá trầm trọng mới tá hỏa đi thăm khám.

Những bệnh lý nào liên quan đến yếu sinh lý?

Những bệnh lý nào liên quan đến yếu sinh lý?

Thứ ba, vợ phải là niềm tin, niềm hy vọng vững chắc của chồng. Nhiều chị em thấy chồng bị yếu sinh lý tỏ ra khó chịu, coi thường, mỉa mai. Từ đó khiến tình trạng bệnh người chồng càng trở lên trầm trọng hơn. Không làm tròn “bổn phận” của 1 người đàn ông. Điều này đã làm người rất xấu hổ, tự ti, căng thẳng. Vì vậy sự thông cảm và chia sẻ từ phía người vợ là 1 điều vô cùng quý giá. Điều đó giúp người chồng vượt qua “căn bệnh khó nói” này.

vợ phải là niềm tin, niềm hy vọng vững chắc của chồng

vợ phải là niềm tin, niềm hy vọng vững chắc của chồng

Thứ tư, việc điều trị yếu sinh lý hiện nay cũng không còn phức tạp hơn so với trước. Bởi vì có rất nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng (TPCN) giúp phái mạnh khắc phực bệnh này. Để tìm hiểu thêm nhiều cách khác để chữa trị bệnh yếu sinh lý, người vợ cần CLICK VÀO ĐÂY để theo dõi thông tin chi tiết nhé!

Chúc bạn khỏe mạnh!