Chống xuất tinh sớm trong quan hệ vợ chồng người có gia đình

Xuất tinh sớm là nỗi khổ của bất kỳ đấng mày râu nào đã từng lập gia đình, nhất là nam giới ở độ tuổi trên 34 tuổi. Thay bằng việc phải “đương đầu” với tình trạng xuất tinh sớm trong mỗi cuộc “yêu” cũng như không ngừng tự ti về phong độ đàn ông giảm sút của bản thân thì tại sao bạn không thử áp dụng một số mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ sau đây do bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ sau đây.

chuthapdo.org.vn-chong-xuat-tinh-som-khi-quan-he-vo-chong-cho-gia-dinh

Các đấng mày râu có thể tham khảo một số cách phòng tránh xuất tinh sớm hiệu quả sau đây:

1. Phương pháp dừng lại và tiếp tục

Khi nam giới bắt đầu cảm thấy hưng phấn cao trào không nên tiếp tục “cuộc yêu” mà nên dừng lại mọi hoạt động và tự thả lỏng để ngăn chặn xuất tinh sớm. Sau một thời gian nhất định khi bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng thì tiếp tục quan hệ, lặp lại nhiều lần nếu bạn muốn.

2. Kỹ thuật “ép”

Quá trình này đòi hỏi bạn hoặc bạn tình của bạn ép đầu của dương vật trong 10-20 giây khi xuất tinh sắp xảy ra, duy trì kích thích trong khoảng 30 giây, và sau đó tiếp tục kích thích.

Điều này có thể được lặp đi lặp lại đến khi bạn muốn xuất tinh. Phương pháp dừng lại và tiếp tục nên được thực hiện cùng với phương pháp ép này.

3. Chuyển sang nghĩ về vấn đề khác

Trong trường hợp nam giới đã được kích thích quá nhiều và bắt đầu đến giai đoạn đáng chú ý, hít một hơi thật sâu và suy nghĩ về một cái gì khác, một cái gì đó nhàm chán nhất có thể. Bạn sẽ bớt bị kích thích nhưng vẫn duy trì sự cương cứng, do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

4. Không lo lắng

Lo lắng về khả năng tình dục của mình trong khi quan hệ có thể là nguyên nhân quan trọng nhất gây nên chứng xuất tinh sớm. Bạn nên nói chuyện với bạn tình về những cảm xúc của mình để hai người hiểu nhau hơn, có thể động viên, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình điều trị.

chuthapdo.org.vn-chong-xuat-tinh-som-khi-quan-he-vo-chong-cho-gia-dinh-1

5. Thủ dâm

Làm quen với cảm xúc và cảm giác của chính mình giúp cho nam giới đạt được sự tự tin. Khi một người đàn ông thủ dâm, nó luôn luôn được thực hiện gấp và xuất tinh nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng thủ dâm để ngăn chặn xuất tinh sớm thì bạn nên thực hiện từ từ.

Bạn phải tập trung vào cảm giác của cơ thể và cơ thể của bạn cảm thấy như thế nào trước khi xuất tinh. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những cảm giác khi quan hệ tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

6. Màn dạo đầu

Kích thích bạn tình đến một trạng thái hưng phấn cao trước khi thâm nhập, bằng cách này, thời điểm bạn xuất tinh và cực khoái của người phụ nữ thường đạt được cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể làm cho bạn tình của bạn đạt cực khoái nhiều lần với cách này, điều mà hầu hết phụ nữ không bao giờ có được với một số người đàn ông.

Khi muốn áp dụng một phương pháp nào, bạn nên tìm đến chuyên gia về tình dục, bác sĩ nam khoa hay niệu khoa có kiến thức nhất định trong lĩnh vực sức khỏe tình dục nam giới, điều trị xuất tinh sớm, bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Những chuyên gia này có thể cho bạn lời khuyên và hướng dẫn các biện pháp hữu hiệu nhằm cải thiện chất lượng đời sống chăn gối. Trong một số tình huống cần thiết, họ có thể cho bạn những chỉ định điều trị phù hợp.