Chữa rụng tóc với nấm linh chi hiệu quả cực kì

Rụng tóc tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó trực tiếp ảnh hưởng tới nét đẹp của chị em phụ nữ. Chăm sóc mái tóc luôn khỏe mạnh chính là điều mà các chị em mong muốn. Trong các cách chữa rụng tóc thì nấm linh chi là một cách mới và chưa được lan rộng. Nhưng cách này cũng hiệu quả không kém gì các biện pháp dân gian đâu nhé!

dau-goi-megumi

Nấm linh chi

Nấm linh chi trị rụng tóc

Trung tâm nghiên cứu bệnh da liễu thuộc viện khoa học y học trung quốc, bệnh viên hữu nghị Bắc Kinh và khoa da liễu thuộc viện y học Dương Châu cùng hợp tác nghiên cứu nấm linh chi chống rụng tóc. Với loại nấm này, các bác sỹ không chỉ cho uống mà còn tiêm thử nghiệm với 232 ca rụng tóc.Trong khoảng 30 đến 60 ngày thu được những thành công như: 70 ca hoàn toàn phục hồi, 51 ca hiệu quả, 62 chuyển biến tốt, 49 ca không còn dấu hiệu rụng tóc, số ca còn lại được cải thiện chiếm 78.88%.

Sau quá trình nghiên cứu, nấm linh chi có công dụng chống rụng tóc thông qua chức năng điều hòa sinh lí cơ thể. Tác động làm nang lông ở biểu bì được phục hồi, giúp mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Qua chức năng này giúp giãn nở mạch máu trên đầu và các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt dần biến mất.

Để có thể biết thêm một phương pháp chăm sóc tóc rụng hiệu quả, chị em hãy cùng khám phá cách đẩy lùi bệnh rụng tóc với nấm linh chi trong phần dưới đây nhé!

Polysaccharide là thành phần quan trọng trong nấm linh chi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, Polysaccharide có khả năng cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng gan, giải độc nhờ đó giúp phóng chống bệnh tật, đặc biệt là ung thư. Cũng chính nhờ những tính năng này, nấm linh chi giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Bên cạnh đó, adenosin trong nấm linh chi có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu nhờ đó giúp phòng chống các bệnh về tim mạch như tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim hay xơ vữa động mạch, vvv… Khi máu lưu thông ổn định, các tế bào sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh và cải thiện triệu chứng rụng tóc. Mặt khác, máu lưu thông tốt giúp trí óc minh mẫn, giảm thiểu đau đầu từ đó giúp tinh thần sảng khoái. Nguyên nhân tóc rụng do stress được loại bỏ vì thế.

Không chỉ vậy, adenine và cellulose có khả năng giảm lượng cholesteron trong máu, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của hoocmôn gây rụng tóc DHT. Trong khi đó, germanium giúp kích thích quá trình hô hấp của tế bào và selenium có khả năng giải độc cũng như phòng chống các bệnh về tim mạch. Do đó, sử dụng linh chi giúp bảo vệ cơ thể từ bên trong đồng thời kéo dài tuổi thọ và phòng chống bệnh tật. Vì thế, linh chi được coi là thuốc chữa bệnh rụng tóc từ xưa đến nay.

Mẹo hay chữa bệnh:

Bộ dầu gội Megumi tinh chất ngăn rụng tóc có hàm lượng dưỡng chất cao với công dụng ngăn rụng tóc, giúp tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc dày, bồng bềnh và chắc khỏe từ gốc.

dau-goi-megumi

Dầu gội Megumi

Đặc tính:

  • Không chứa Silicone và Sulfate
  • Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi với Phức hợp dưỡng linh hoạt và Hệ tăng trưởng tối ưu từ Nhân sâm và các thảo dược quý giúp giảm lượng tóc rụng, dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

Công dụng:

  • Dầu gội ngăn rụng, giúp tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc dày, bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm dầu gội Megumi, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://nhathuocviet.vn/san-pham/dau-goi-megumi.html