Chữa trị nám da bằng những nguyên liệu màu xanh

Nám da là tình trạng của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt và sự tự tin của chị em phụ nữ. Vậy giải pháp nào dành cho làn da bị nám?

Hãy sử dụng những thực phẩm màu xanh dưới đây để làm mờ các vết nám nhanh chóng nhé.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh chính là thực phẩm nằm trong danh sách đầu tiên những thực phẩm trị nám và tàn nhang hiệu quả. Chính nước ép của đu đủ Là nguyên liệu để bạn trị nám hiệu quả. Để thực hiện được điều này thì bạn hãy nghiền đu đủ và chắt lấy nước. Hãy dùng nó để thoa lên vùng nám da đáng ghét ấy hàng ngày.

 du-du-xanh-1

Hãy rửa mặt cho thật sạch để bạn có được gương mặt sạch nhé. Với cách trị nám này sẽ giúp bạn có được màu sắc tươi sáng tự nhiên hơn.

Bí xanh

Thêm một loại quả xanh nữa có tác dụng trị nám hiệu quả, đó chính là bí xanh. Bạn hãy cần khoảng 500 g bí xanh và khoảng 300 ml rượu. Hãy gọt vỏ bí xanh để rửa cho thật sạch, cắt thành từng miếng và cho vào nồi đất cùng với rượu nhé. Tiếp theo thì bạn nhớ cho thêm khoảng 300 ml nước rồi đậy kín và ủ vào than hồng nhé.

Tiếp theo, khi đun được 1 tiếng thì bạn nhớ vớt bí xanh ra rồi dầm cho nát, cho tiếp vào nước rượu và quấy cho thật đều, lọc bã đi, đun nhỏ lựa để tạo thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy dùng chất cao lỏng này để bôi lên vùng nám tàn nhang liên tục trong nhiều ngày. Với cách trị nám này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có được gương mặt sáng hơn rồi nhé.

Chanh tươi

Hãy bôi nước cốt chanh lên vùng da bị nám, để khoảng 15 phút thì bạn đem chúng rửa mặt bằng nước ấm. Cách này sẽ gúp bạn loại bỏ đi vùng da sạm và tàn nhang.

Đậu xanh

Đậu xanh có tác dụng trị nám hiệu quả, Bạn hãy trộn bột này với nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt nhé.Bạn dùng nó để thoa lên vùng da bị nám và tàn nhang. Nó sẽ giúp cho bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên để có được làn da sáng mịn. Cách này cũng sẽ giúp bạn có được làn da sạch dầu, se khít lỗ chân lông và hiệu quả hơn.

Rau ngót

tri-nam-da-bang-rau-ngot-tapchilamdep1

Rau ngót chính là loại rau được nhiều chị em dùng để trị nám vì nó lành tính nên rất an toàn. Nhiều người dùng nó để chế tạo ra mặt nạ để trị nám, bạn sẽ có được làn da sạch, trẻ lâu và sáng khỏe mãi.

Cách thực hiện:

Hãy rửa sạch rau ngót, giã nhuyễn nó và đắp lên da mặt vào buổi tối. Nếu bạn thực hiện đều đặn các này thì chỉ khoảng 1 tháng sau bạn sẽ có được là da sạch nám mà thôi. Nhưng khi đắp mặt nạ thì khoảng 20 – 30 phút sau thì bạn rửa sạch lại nhé.

Trị tàn nhang và nám hiệu quả bằng thực phẩm màu xanh mà chúng tôi hướng dẫn ở trên, là những cách trị nám hết sức đơn giản. Bạn có thể mua những loại thực phẩm này về để thực hiện và trị nám tại nhà. Ngoài ra bạn có thể dụng kem trị nám hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng hơn.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0977 037 676

Chúc bạn thành công!

>> Một số thực phẩm thiên nhiên giúp điều trị nám da hiệu quả

Nguồn: myphamthaolinh.com