Trị nám bằng tảo xoắn là gì? Có nên dùng tảo xoắn để trị nám

Trị nám bằng tảo xoắn ? Chắc hẳn vẫn còn khá xa lạ với chị em về việc dùng tảo xoắn để trị vết nám. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu cách trị nám bằng tảo xoắn nhé.

tri nam bang tao xoan

Chia sẻ bí quyết về cách trị nám bằng tảo xoắn spirulina từ Nhật Bản

Tảo xoắn — thần dược từ đất nước Nhật Bản

Tảo xoắn spirulina thực chất là một loại tảo dạng bột giàu protein, chất sắt và 18 loại acid amino khác nhau. Màu xanh đậm đặc trưng của loại tảo này được chiết xuất từ chính chất diệp lục, giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Giống như những loại thảo dược khác, tảo xoắn spirulina chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp đẩy nhanh quá trình chống lão hóa và chống viêm cho tóc và da. Công dụng của tảo xoắn spirulina là nhiều vô kể: phục hồi sắc tố da hư tổn, tăng cường protein giúp kích thích quá trình làm khỏe tóc và móng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, trị mụn và vùng da bị nám,…

Bất kể khi nào chị em cảm thấy tự ti về những tì vết, thâm nám trên khuôn mặt của mình, thần dược đến từ đất nước Nhật Bản này đều có thể trở thành trợ thủ đắc lực. Chính vì lượng chất chống oxy hóa được tìm thấy trong tảo xoắn spirulina nhiều gấp 4 lần lượng chất trong các loại quả dâu, trị nám da bằng tảo xoắn luôn được chị em trên toàn thế giới đánh giá cao và tin dùng. Chúng có khả năng đẩy tone màu da mặt của phái đẹp lên 1 tone, loại bỏ vùng da hư tổn vì thâm nám, tàn nhang và mang lại làn da sáng mịn sau khi sử dụng.

Cách trị nám bằng tảo xoắn spirulina

tri nam bang tao xoan

Mặt nạ trị nám da từ tảo xoắn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da mặt, từ da thường cho đến da nhạy cảm, từ da khô cho đến da dầu, da hỗn hợp. Chăm chỉ thực hiện theo cách trị nám bằng tảo xoắn dưới đây, chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng và độ ẩm cân bằng sau khi loại bỏ thành công vùng da thâm nám, tàn nhang.

Nguyên liệu (1 lần dùng)

Trị nám da bằng tảo xoắn và mật ong cực hiệu quả

  • 1 muỗng mật ong nguyên chất.
  • 1/2 muỗng tảo xoắn spirulina dạng bột.

Công thức

  • Rửa sạch mặt trước khi thực hiện. Trộn 2 nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp trị nám da hơi sệt

Trộn đều tảo xoắn spirulina và mật ong để tạo thành hỗn hợp trị nám dạng sệt

  • Dùng đầu ngón tay hoặc cọ thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ, tạo thành lớp mặt nạ

Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, tạo thành mặt nạ trị nám bằng tảo xoắn và mật ong

  • Thư giãn 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm

Thư giãn 20 phút để hỗn hợp trị nám từ tảo xoắn có thể hấp thụ sâu vào da

  • Cuối cùng, hãy thoa kem dưỡng ẩm để duy trì làn da tươi mát (tùy ý).

Trên đây là bí quyết cách trị nám bằng tảo xoắn, hy vọng đã cung cấp được cho chị em thông tin về loại thần dược này để giúp trị những vết nám “xấu xí”.

Bên cạnh đó chị em có thể tham khảo thêm kem trị nám: TẠI ĐÂY