Điểm khác biệt giữa phá thai không đau và phá thai bình thường là gì?

Bạn có thai ngoài ý muốn nhưng bạn không muốn sinh đứa bé ra vì có nhiều nguyên nhân như tuổi còn trẻ, còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay thậm chí là bạn chưa chuẩn bị đủ tinh thần khi lên chức làm mẹ bạn chọn phương thức phá thai. Với trình độ y học phát triển nhanh chóng như hiện nay thì chọn việc lựa chọn phương pháp phá thai đáng quan tâm. Bạn cũng đang thắc mắc không biết Điểm khác biệt giữa phá thai không đau và phá thai bình thường là gì? Dưới đây, chuthapdo.org.vn sẽ nói đặc điểm nhận dạng của phá thai không đau nhé.

pha-thai-co-gay-vo-sinh-khong-1

Phương pháp phá thai thường và phá thai không đau có gì khác nhau?

1. Sự khác biệt nằm ở vấn đề về phương pháp tiến hành thủ thuật. Phương pháp phá thai không đau tức là khi tiến hành thủ thuật phá thai, chị em không có bất cứ cảm giác gì, không cảm thấy đau. Đồng thời mức độ an toàn của quá trình làm thủ thuật phá thai được cho là tốt nhất. Còn phá thai thường, chị em không được gây tê, bác sỹ sẽ trực tiếp đưa dụng cụ nạo hút thai vào bên trong tử cung rồi tiến hành thủ thuật, tỉ lệ thành công và an toàn không bằng phương pháp phá thai không đau, bênh cạnh đó chị em phải chịu đựng những đau đớn về thể xác.

2. Biểu hiện ở mức độ gây ảnh hưởng đến tinh thần của chị em, cảm giác sợ hãi khi phải phá thai là điều khủng khiếp đối với nhiều chị em. Phương pháp phá thai thường không những gây đau đớn về thể xác, còn khiến chị em bị tổn thương về tinh thần.

Phá thai không đau là phương pháp phá thai tiên tiến nhất hiện nay, dưới tác dụng sự hỗ trợ của màn hình soi điện tử, và tác dụng của thuốc tê, sẽ chuẩn xác hút thai ra ngoài. Đây là phương pháp được công nhận hạn chế gây tổn thương thấp nhất lên niêm mạc tử cung trên thế giới hiện nay. Nhẹ nhàng giải quyết nỗi đau mang thai ngoài ý muốn cho chị em, đồng thời tránh được nguy cơ viêm nhiễm sau khi phá thai. Đồng thời, trong thời gian tiến hành thủ thuật phá thai, chị em ít bị chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, rất phù hợp với những trường hợp mang thai ở người ít tuổi, hoặc chưa từng sinh con.

Đối với việc phá thai thì bạn nên tìm đến những phòng khám uy tín, chất lượng để không để lại hậu quả không mong muốn. Trên đây là Điểm khác biệt giữa phá thai không đau và phá thai bình thường là gì? Chúc bạn may mắn!

Theo phukhoa