Top 7 sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ tốt nhất

Đông trùng hạ thảo của Mỹ là những sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo nuôi cấy cao cấp, dựa theo quy chuẩn nghiêm ngặt và chế biến bằng công nghệ hiện đại. Các sản phẩm này có thể lưu giữ được tối đa dưỡng chất. Dưới đây là 7 loại hiện được rất nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây.

7 sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ hot nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo của nước Mỹ là một trong những dòng dược liệu nuôi cấy trong điều kiện hết sức nghiêm ngặt, có hàm lượng dinh dưỡng cao Các nguyên liệu thô này được bào chế thành các dòng thực phẩm chức năng dưới dạng viên, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng của người dùng. Dưới đây là 7 loại viên uống đông trùng hạ thảo của Mỹ mà người dùng cần biết.

1. Nutricep Organic Cordyceps – Đông trùng hạ thảo của Mỹ

Đây là đông trùng hạ thảo được bào chế dưới dạng viên nang, có chứng nhận của cục kiểm định quốc tế Hoa Kỳ. Sản phẩm có công dụng rất nổi bật và được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nutricep Organic Cordyceps - Đông trùng hạ thảo của Mỹ
Nutricep Organic Cordyceps – Đông trùng hạ thảo của Mỹ
  • Công dụng: Mang đến tác dụng tăng cường sức khỏe, thể lực, cải thiện sức khỏe từ bên trong. Giúp giảm lượng cholesterol xấu cùng với triglycerides, có thể tăng cường được chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.
  • Thành phần: Sản phẩm này được bào chế 100% từ đông trùng hạ thảo Spectrum Cordyceps. Mỗi viên nén có trọng lượng 525mg.
  • Cách dùng: Sử dụng 2 viên mỗi ngày, uống làm 2 lần và uống sau khi ăn 30 phút.

2. Đông trùng hạ thảo Aloha của Mỹ hộp 90 viên

Hiện tại, Aloha đang là loại đông trùng hạ thảo có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường nước Mỹ và nhiều quốc gia khác, kể cả Việt Nam. Dòng sản phẩm này được bào chế theo công nghệ hiện đại, rất tiện lợi cho người dùng.

  • Công dụng: Có tác dụng hỗ trợ việc điều trị cũng như bồi bổ các cơ quan quan trọng của cơ thể như gan, phổi, tim mạch, thận. Ngoài ra, viên uống Aloha còn giúp giảm suy nhược cơ thể, nâng cao đề kháng, cải thiện miễn dịch.
  • Thành phần: Viên uống Aloha có 100% thành phần là đông trùng hạ thảo.
  • Cách dùng: Uống 2 viên mỗi lần vào buổi sáng và tối. Nên uống sau khi dùng bữa ăn khoảng 30 phút.

3. Kunni Cordyceps Premium Extract – Viên đông trùng hạ thảo Mỹ

Sản phẩm này được bào chế dạng viên nang mềm. Kunni Cordyceps Premium Extract có thể đem đến cho người dùng 100% hàm lượng dưỡng chất cũng như dược tính của đông trùng hạ thảo. Đây cũng là dòng sản phẩm bán rất chạy trên thị trường nước Mỹ.

Kunni Cordyceps Premium Extract có thể đem đến cho người dùng 100% hàm lượng dưỡng chất
Kunni Cordyceps Premium Extract có thể đem đến cho người dùng 100% hàm lượng dưỡng chất
  • Công dụng: Có tác dụng nâng cao đề kháng, cải thiện hệ cơ bắp, nhất là ở những người tập thể dục, thể thao và người cần phục hồi chức năng. Ngoài ra còn giúp người dùng bồi bổ nguyên khí, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý mạn tính.
  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, Gelatin, dầu đậu nành, sáp ong vàng, Lecithin, Titanium Dioxide, Sorbitol.
  • Cách dùng: Uống 2 viên Kunni Cordyceps Premium Extract mỗi ngày, uống vào sáng và tối.

4. Pure Cordyceps

Pure Cordyceps được sản xuất trực tiếp tại Mỹ từ nguyên liệu là đông trùng hạ thảo nuôi cấy chất lượng cao. Các sản phẩm này có thể hỗ trợ người dùng giúp phục hồi sức khỏe rất tốt.

  • Công dụng: Sản phẩm có hàm lượng đông trùng hạ thảo rất cao, có tác dụng tăng đề kháng và thể lực, hỗ trợ điều trị bệnh lý về tim mạch, phổi, thận, gan. Ngoài ra, viên uống này có thể cải thiện khả năng sinh lý, giảm đau mỏi lưng, tê bì chân tay và cải thiện trí nhớ.
  • Thành phần: 1000mg đông trùng hạ thảo, Gelatin, Magie stearat…
  • Cách dùng: Uống 1 viên/lần và 2 lần/ngày sau khi ăn 30 phút. Uống viên đông trùng hạ thảo này với nước ấm.

5. Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg xuất xứ Mỹ

Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ này là thực phẩm chức năng có thể bổ trợ, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính. Cordyceps Mushroom có chứa các thành phần tự nhiên, rất lành tính và an toàn, đảm bảo chất lượng cho sức khỏe.

Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg xuất xứ Mỹ
Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg xuất xứ Mỹ
  • Công dụng: Nhờ dưỡng chất của đông trùng hạ thảo, sản phẩm giúp bổ trợ chức năng cho các cơ quan quan trọng của cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa.
  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, Silica, Dicalcium, Magnesium, Gelatin…
  • Cách dùng: Sử dụng 2 viên mỗi ngày và dùng trong bữa ăn.

6. Viên uống Swanson Cordyceps của Mỹ

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu thực phẩm chức năng Swanson của nước Mỹ. Viên uống được đánh giá có công dụng rất tốt, được bào chế từ đông trùng hạ thảo nguyên chất và hiện đã có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới.

  • Công dụng: Đông trùng hạ thảo của Mỹ Swanson Cordyceps tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ sức khỏe, tăng lưu lượng máu, có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị xơ gan, tăng khả năng thải độc gan. Ngoài ra, Swanson Cordyceps còn hỗ trợ cải thiện tình trạng thận hư, liệt dương, rối loạn chức năng sinh lý.
  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, Microcrystalline Cellulose, Gelatin, Magnesium stearate…
  • Cách dùng: Dùng 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần và uống trước bữa ăn 30 phút.
Viên uống Swanson Cordyceps của Mỹ
Viên uống Swanson Cordyceps của Mỹ

7. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom

Đây là dòng sản phẩm bổ trợ, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, phù hợp cho người ăn kiêng và ăn chay. Hiện nay, viên uống được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

  • Công dụng: Mang lại tác dụng điều hòa nội tiết, cải thiện đề kháng, tăng sinh lực cho cơ thể, triệt tiêu các gốc tự do và hỗ trợ điều trị bệnh về tim mạch.
  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, Cellulose Powder, Cellulose…
  • Cách dùng: Uống 2 lần viên Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom mỗi ngày, mỗi lần uống 2 viên.

NHẬN NGAY TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐÚNG CÁCH NHẤT

Lưu ý người dùng cần biết khi sử dụng đông trùng hạ thảo

Để có thể lựa chọn và sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo của Mỹ hiệu quả, người dùng cần chú ý:

  • Nên tìm mua các sản phẩm này ở địa chỉ uy tín như các hiệu thuốc, showroom chuyên cung cấp các dòng sản phẩm từ Mỹ hoặc qua các đại lý phân phối chính hãng.
  • Khi mua nên kiểm tra thật kỹ các thành phần tiêu chuẩn của sản phẩm.
  • Bạn nên mua đông trùng hạ thảo theo hướng dẫn của bác sĩ để có thể tìm được các loại viên uống phù hợp nhất với cơ địa.
  • Cần kiểm tra quy cách đóng gói, hạn sử dụng. Không dùng sản phẩm sắp hết hạn, đóng gói không chắc chắn hoặc có tem mác bị in mờ, không rõ ràng.
  • Đây là các sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị các bệnh lý khác nên người dùng không thể dùng để chữa bệnh thay cho thuốc.
  • Sử dụng các sản phẩm với liều lượng hợp lý, không nên quá lạm dụng gây hại cho cơ thể.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ, người dùng có thể lựa chọn đông trùng hạ thảo dạng nguyên bản để chăm sóc sức khỏe. Đông trùng hạ thảo dạng nguyên bản sở hữu hàm lượng dược chất cao, chưa qua điều chế sẽ mang đến nhiều tác dụng hơn cho người dùng.

Trong đó Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Dược liệu được tin dùng nhiều hiện nay
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Dược liệu được tin dùng nhiều hiện nay

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm của đề tài nghiên cứu chuyên sâu hợp tác cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh bằng YHCT. Khi đặt mua, người dùng sẽ được nhận tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành, nhiều năm giữ các chức vụ cao tại các bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược,…

 

Có được những thành tựu này Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã dành rất nhiều tâm huyết, ứng dụng khoa học kỹ thuật và tiên phong trong công nghệ mới. Hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo bán tự nhiên – bước đột phá trong công tác nuôi cấy trùng thảo tại Việt Nam.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã sử dụng chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordyceps Militaris 100741, được ngân hàng sinh vật của Nhật Bản – NBRC kiểm định và đánh giá chất lượng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy trên nguồn cơ chất hạt đại mạch hữu cơ, giàu dinh dưỡng, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là bước cải tiến rất lớn thay thế cho nguồn cơ chất truyền thống từ gạo lứt, cơm dừa, khoai tây,… trước đó.

Nhờ vậy, trùng thảo sinh trưởng, phát triển tốt và sở hữu nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra chủng nấm còn được cấy trên cá thể nhộng tằm sống, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo khoẻ mạnh, không sâu bệnh.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm nuôi trồng từ hạt đại mạch hữu cơ
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm nuôi trồng từ hạt đại mạch hữu cơ

Sau thời gian nuôi trồng trong phòng thí nghiệm để hình thành giá thể, đông trùng được chuyển lên vườn trồng tại Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Nơi có điều kiện tự nhiên gần giống với các cao nguyên Tây Tạng. Đông trùng sinh trưởng tự nhiên không thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích tăng trưởng. Tự sản sinh ra các dược chất quý hiếm để chống chọi với điều kiện khắc nghiệt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại nhất hiện nay. Sợi nấm sau khi sấy giữ được hàm lượng dược chất đến 99% so với loại tươi, màu sắc tự nhiên, hương thơm và mùi vị.

Qua kiểm định Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dược tính chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền

Đông trùng hạ thảo Vietfarm kết hợp với nhiều dược liệu quý hiếm như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, mật ong Lavender, lộc nhung,…. cho ra đời nhiều chế phẩm khác nhau như trà, rượu, đông trùng ngâm mật ong,…

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, công thức nghiên cứu độc quyền của các chuyên gia đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Nhờ đó, sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất chú trọng đến bao bì, mẫu mã bên ngoài. Sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp, rất phù hợp để lựa chọn làm quà tặng gửi đến người thân, bạn bè và đối tác doanh nghiệp.

Đặc biệt nhất, khi người dùng đặt mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm, sẽ được nhận tư vấn và hỗ trợ giải đáp chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Các bác sĩ, chuyên gia đều là những người tham gia vào quá trình nghiên cứu, giám sát nuôi trồng và điều chế sản phẩm, hiểu được tác dụng và cách sử dụng sao cho hợp lý nhất với từng đối tượng.

Người dùng có thắc mắc về sản phẩm có thể trực tiếp yêu cầu bác sĩ giải đáp, giúp việc dùng đông trùng hạ thảo mang đến những tác dụng tốt nhất. Bạn đọc có nhu cầu cần được hỗ trợ, tư vấn, đặt mua hàng liên hệ qua các thông tin dưới đây đảm bảo chính hãng:

Trên đây là 7 sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ mà người dùng có thể tìm mua để cải thiện, hỗ trợ sức khỏe một cách tốt nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người dùng tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về giá đông trùng hạ thảo loại tốt, phù hợp túi tiền của bạn.