Dưỡng tóc chắc khỏe với tinh dầu dừa và tinh dầu bưởi

Không cần tốn tiền để đi đến tiệm dưỡng tóc, với hoạt chất của tinh dầu dừa và tinh dầu bưởi, bạn có thể chăm sóc tóc của mình. 2 loại chất này sẽ giúp tóc không hư tổn và bảo vệ tóc của bạn thêm chắc khỏe và óng mượt.

cham-soc-toc

Dầu dừa và tinh dầu bưởi

Mái tóc chắc khỏe với sự kết hợp “2 trong 1”

Không phải ngẫu nhiên mà tinh dầu  bưởi và dầu dừa luôn đứng đầu trong top những bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Không chỉ là những dưỡng chất không thể thiếu để chăm sóc toàn diện cho da, tinh dầu bưởi và dầu dừa còn là vị cứu tinh cho tình trạng rụng tóc, duy trì sự khỏe mạnh cho mái tóc đồng thời kích thích mọc tóc.

Lý do để dầu dừa trở nên khác biệt so với những tinh dầu có chức năng dưỡng tóc khác đó chính là khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn ngừa sự giảm thiểu của các phân tử protein – một nguyên nhân khiến tóc rụng và chẻ ngọn. Dầu dừa có chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus giúp đẩy lùi những vết tích của gàu, giúp phục hồi các tổn thương trên tóc như xơ rối, chẻ gọn, gãy rụng. Hơn nữa, nhưng dưỡng chất acid lauric – thành phần axit béo được hiện diện trong sữa mẹ, giúp bảo vệ tóc và da đầu, bổ sung dinh dưỡng cho tóc, ngăn ngừa những tổn thương cho tóc có thể xảy đến.

Trong khi đó, dưỡng chất trong tinh dầu bưởi có tính kháng ôxy hóa cao có tác dụng rất tốt trong việc giảm hiện tượng tóc gãy rụng, phục hồi những phần tóc bị tổn thương.Thêm nữa đây còn làn nguồn bổ sung các dưỡng chất: pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin..là những yếu tố không thể thiếu để đảm bảo cho tóc phát triển khỏe mạnh, chắc khỏe.

Bởi vậy sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi và dầu dừa sẽ tạo nên nguồn dưỡng chất tuyệt diệu cho mái tóc.Đây chính là lời đáp hữu hiệu nhất cho những ai đang khổ sở vì chứng rụng tóc tóc phải xót xa nhìn từng nhúm tóc lần lượt ra đi. Đây cũng là bí quyết để bạn phục hồi những tổn thương cho tóc, tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, giúp tóc luôn chắc khỏe đông thời kích thích mọc tóc.

Bí quyết nuôi dưỡng mái tóc với dầu dừa và tinh dầu bưởi

Để có thể tạo ra được loại mặt nạ “2 trong 1” này cho mái tóc bạn chỉ cần dùng 20 ml tinh dầu bưởi nguyên chất hòa lẫn với 10 ml dầu dừa nguyên chất. Hãy thoa hỗn hợp này lên tóc, nhất là những vùng tóc tổn thương rồi tiến hành massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút để hỗn hợp tinh dầu có thời gian thấm sâu vào các nang tóc. Sau đó gội đầu lại bằng dầu gội bình thường. Áp dụng thường xuyên khoảng 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ bất ngờ với khả năng nuôi dưỡng mái tóc từ hỗn hợp tinh dầu này bởi tóc trở nên chắc hơn, tình trạng rụng tóc hoàn toàn biến mất, tóc bạn thêm dày và suôn mượt.

Ngoài việc dùng 2 loại tinh dầu này để dưỡng tóc, các bạn có thể dùng dầu gội Megumi để giúp tóc chắc khỏe hơn. Việc chữa rụng tóc và dưỡng tóc với dầu gội thảo mộc Megumi này sẽ có hiệu quả nhanh hơn so với việc dùng tinh dầu. Bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn bình thường nhé!