Giới thiệu thuốc và các bài thuốc chữa ung thư gan

Ung thư gan là căn bệnh khá phổ biến hiện nay và nó là căn bệnh gây tử vong cao thứ 2 trong các căn bệnh ung thư. Vì vậy, ngoài bài thuốc Tây y thì các bài thuốc Đông y cũng có hiệu quả chữa bệnh rất là tốt. Vậy đó là những bài thuốc gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Các loại thuốc điều ung thư gan

Tiêm chích loại thuốc hóa trị vào gan. Chemoembolization là một loại điều trị hóa trị liệu cung cấp các loại thuốc chống ung thư mạnh trực tiếp đến gan nhằm cắt giảm lưu lượng máu đến các tế bào ung thư và cung cấp các loại thuốc hóa trị cho các tế bào ung thư.

Các loại thuốc điều trị bệnh gan

Các loại thuốc điều trị bệnh gan

Thuốc nhắm mục tiêu chữa tị ung thư. Sorafenib (Nexavar) là loại thuốc được thiết kế để can thiệp vào khối u để làm chậm hoặc ngăn chặn sự tiến triển của ung thư biểu mô tế bào gan trong một vài tháng.

2. Bài thuốc chữa trị ung thư gan

Dưới đây chỉ là các bài thuốc chữa trị ung thư gan dạng tham khảo vì đây là cách dùng theo kinh nghiệm, cần có nghiên cứu khoa học rõ ràng hơn.

– Bài thuốc trị ung thư gan từ lục vị địa hoàng hoàn gia giảm

Đan bì 9g, bạch linh 9g, trạch tả 9g, thục địa 24g, sơn thù 12g, hoài sơn 12g, sắc uống hàng ngày

– Bài thuốc chữa trị ung thư gan từ Sài hồ sơ can tán gia giảm.

Sài hồ: 8g, sinh địa 16g, bạch thược 12g, trích thảo 4g, chỉ sác 8g, xuyên khung 8g, mẫu lệ 20g , hương phụ 8g.

Điều trị: Sơ can, hóa ứ kiêm dưỡng âm, hoạt huyết, lý khí, thanh nhiệt.

Bài thuốc chữa ung thư gan

Bài thuốc chữa ung thư gan

– Bài thuốc chữa trị ung thư gan từ Lục vị địa hoàng hoàn gia vị:

Đan bì 9g, sinh mẫu 20g, bạch linh 9g, thục địa 24g, trạch tả 9g, hoài sơn 12g, sơn thù 12g, miết giáp 16g, trần bì 6g, nhân sâm 12g.

Điều trị: Phù chính, khu tà, chỉ huyết, bổ khí âm kiêm hoạt huyết,.

3. Phòng và bảo vệ gan từ thảo dược

Hiện nay có nhiều thảo dược đã được nghiên cứu, chứng minh công dụng bảo vệ gan khỏi tác nhân gây hại nhằm phòng và bảo vệ gan, ngăn ngừa nguy cơ ung thư gan. Trong đó, cây cà gai leo là một minh chứng tiêu biểu với nhiều công trình nghiên cứu khoa học và nghiên cứu lâm sàng, cà gai leo được chứng minh giải độc và bảo vệ gan hiệu quả, tăng cường chức năng gan, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan, điều hay gặp ở các bệnh nhân xơ gan và ung thư gan, phòng bệnh và ngăn ngừa sự tiến triển của xơ gan, nguyên nhân chính gây ung thư gan.

Nhưng bên cạnh các bài thuốc này điều trị này thì các bạn đừng quên sự có mặt của cao hồng sâm hàn quốc nhé. Cao hồng sâm không chỉ có tác dụng tốt cho bệnh ung thư gan mà còn có rất nhiều hiệu quả trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Để tìm hiểu chi tiết về tác dụng của cao hồng sâm các bạn xem tại: Tác dụng thần kỳ và nơi bán cao hồng sâm linh chi chất lượng.

Điều trị ung thư gan bằng cao hồng sâm hàn quốc

Điều trị ung thư gan bằng cao hồng sâm hàn quốc

Chúc các bạn sức khỏe tốt!

Xem thêm: 

Cây diệp hạ châu và 2 bài thuốc điều trị viêm gan B