Hỏi đáp: Trị nám da bằng dầu dừa có hết không?

Cháu mới bị nám mảng hơn tháng nay thì liệu có thể trị nám da bằng dầu dừa được không ạ? Xin bác sĩ giải đáp giúp cháu với ạ! (Thu Huế – Nam Định).

Trả lời:

Chào bạn Thu Huế!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn. Về câu hỏi trị nám da của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám mảng được đánh giá là loại nám ít gây mất thẩm mỹ nhất và cũng dễ điều trị hơn so với các loại nám khác. Nám mảng nếu điều trị sớm và kịp thời, đúng phương pháp sẽ được loại bỏ hoàn toàn, dứt điểm. Tuy nhiên, chính vì nám mảng không gây mất thẩm mỹ nhiều và khi mới hình thành thường chưa mọc lan nhiều nên mọi người thường chủ quan. Chỉ đến khi nám lan rộng và có chân nám ăn sâu dưới da thì mơi bắt đầu lo lắng tìm cách điều trị.

tri-nam-da-bang-dau-dua-co-het-khong

Khi nám mới hình thành và ở mức độ nhẹ, bạn có thể trị nám da với dầu dừa. Tuy nhiên, cách trị nám này không đem lại hiệu quả cao và chỉ có tác dụng tạm thời, giúp “khống chế” nám trong thời gian ngắn. Mặt khác, việc lạm dụng trị nám da bằng dầu dừa quá nhiều sẽ khiến tuyến lông tóc phát triển mạnh, làm violông trên da có thể xuất hiện “um tùm” hơn.

Để trị nám da an toàn, hiệu quả nhất mà không phải lo sợ bất kì biến chứng nào cho mình, bạn có thể trị nám bằng cách sử dụng sản phẩm kem kiều xuân.

Để nắm rõ hơn về sản phẩm kem kiều xuân có công dụng gì hay thành phần và cách sử dụng như thế nào bạn có thể BẤM TẠI ĐÂY.

kem-kieu-xuan-22

Chúc bạn xua đi sạm da lấy lại làn da trắng sáng của mình nhé. Trường hợp da bạn bị nhăn nheo, lão hóa bạn nên tham khảo thêm bài viết dưới đây:

—> Phụ nữ nên ăn gì để căng da mặt, chống lão hóa da ?