Mách bạn 3 cách tắm trắng siêu tiết kiệm

Bạn đang muốn đến Sa pa để thực hiện một liệu trình tắm trắng nhưng bạn chưa có đủ chi phí. Bạn có muốn tự tắm trắng đơn giản tại nhà không? Sau đây là 3 cách tắm trắng siêu tiết kiệm.

1. Công thức từ dầu oliu, cám gạo và mật ong

Cả 3 nguyên liệu kể trên đều là những thành phần làm đẹp rất quen thuộc của phái đẹp. Đối với cám gạo, chúng là vũ khí chủ chốt dưỡng trắng da cho chị em chúng ta. Cám gạo có chứa thành phần axit nhưng với nồng độ thấp hạn chế kích ứng da sẽ giúp tẩy bỏ đi lớp tế bào chết trên da, cám này còn có khả năng kiểm soát và loại bỏ sắc tố sậm màu trên bề mặt da. Dưỡng da bằng cám gạo cũng không phải ý kiến tồi, với lượng chất dinh dưỡng phong phú và dễ thẩm thấu, làn da của bạn sẽ căng bóng, mềm sáng là được làm sạch từ sâu lỗ chân lông. Còn mật ong là dầu loiu đều có công dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho da vượt trội.

Cong-thuc-tam-trang-da-gia-re-thien-nhien-2

Chuẩn bị:

–  Cám gạo nguyên chất: 3 bát con.

– Mật ong nguyên chất: 5 muỗng.

– Dầu oliu nguyên chất: 5 muỗng.

Thực hiện: Bí quyết nhỏ để da thấm dưỡng chất tốt hơn là bạn nên tắm sạch qua nước. Trôn 3 nguyên liệu trên thật đều tay, khi thấy chúng đã quyện hẳn vào nhau thỉ bôi phết lên toàn thân, bôi lúc vừa tắm xong, da còn mơn trớn ẩm sẽ tốt hơn nhé. Bạn chỉ cần ngồi thật thoải mái, siêng một chút thì massage bằng cách xoa theo vòng tròn trên da. 20 phút sau đi tắm lại bằng nước sạch.

Nếu bạn bị cháy nắng nhẹ hoặc có làn da khá thô ráp, sậm màu, da dày thì nên áp dụng mỗi ngày. Còn trường hợp da mỏng, không quá tối màu thì có thể giãn cách 3 lần/ tuần.

2. Mẹo tắm trắng hiệu quả với cam và sữa tươi

Uống sữa và nước cam thường xuyên sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, làm đẹp từ trong ra ngoài. Nếu kết hợp 2 thành phần này để sử dụng ngoài da sẽ giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả bất ngờ.

Thành phần vitamin rất giàu có trong cam giúp da chống lại tác động của oxy hóa, làm ẩm da, nuôi dưỡng da luôn căng mọng. Không chỉ có như vậy nguồn axit tự nhiên có trong loại quả này còn giúp tiêu diệt bớt vi khuẩn bám trụ trên da, loại bỏ tế bào chết và tống khứ những vết sạm nám trên da.

Sữa tươi cũng giàu khoáng chất, chất dinh dưỡng không kém gì quả cam. Sữa giúp da khắc phục được tình trạng khô ráp, bị mụn, dưỡng trắng tận sâu trong da.

Cách tắm trắng: cam lấy một quả bổ đôi vắt kiệt lấy nước cốt, đổ thêm vào 200ml sữa tươi nguyên chất. Bạn đã sẵn sàng chưa nào. Đầu tiên quấn hết tóc lên nhé, dùng tay lấy hỗ hợp trực tiếp thoa chúng lên khắp các vùng da. Động động tác thoa rất quan trọng đấy, nếu bạn dùng lực mạnh có thể gây áp lực khiến da bị chảy xệ đó.

Sau khi bôi lên toàn thân được 20 phút bạn chỉ cần tắm lại là xong. Phương pháp này nên thực hiện vào thời điểm da được nghỉ ngơi nhiều, thường là buổi tối. Một tuần thực hiện 2 đến 3 lần.

3. Bí quyết tắm trắng da từ bột cà phê

Vói một gói cà phê bạn có thể tắm trắng được vài lần, quả là tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi thẩm mĩ hay dùng kem làm trắng da chất lượng đúng không nào. Cà phê sẽ giúp bạn tẩy bỏ lớp tế bào thâm màu trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và chống oxy hóa hiệu quả.

coffee

Nguyên liệu:

– Bột cà phê: 1/4 chén con.

– Dầu dừa: 2 muỗng. Hiệu quả tương tự nếu dùng dầu oliu.

– Đường đỏ: 2 muỗng.

Thực hiện:Cho từ từ bột cà phê vào 2 dung dịch ở trên, khuấy đều tay để chúng quyện vài nhau nhiều nhất. Quét hôn hợp này lên da cho thật đều, dùng tay chuyển động trên da theo vòng tròn, sau 10 phút dưỡng chất đã đủ thấm vào da. Đi tắm lại kĩ với sữa tắm có nồng độ sát khuẩn vừa phải. Khi da khô bớt bên bôi lớp dưỡng ẩm để hoàn thiện.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.vn