Mediphar USA – “Chất lượng là sự khác biệt”

Mediphar USA là một trong số ít những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP tại nước ta. Gần 20 năm hình thành và phát triển, họ đã đi qua nhiều thăng trầm để giữ được chất lượng trong từng sản phẩm với phương châm “Chất lượng là sự khác biệt”. Đó là một hành trình dài, mà bạn có thể tìm hiểu chi hơn thông qua bài viết sau.

Mediphar USA - “Chất lượng là sự khác biệt”

Mediphar USA – “Chất lượng là sự khác biệt”

Nhà máy đạt chuẩn GMP

GMP (Thực hành tốt sản xuất) là thước đo cơ bản để đánh giá chất lượng của doanh nghiệp sản xuất các hàng hóa liên quan đến sức khỏe như thuốc, TPCN, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Để đạt được giấy chứng nhận này, nhà máy sản xuất của doanh nghiệp phải chấp hành nghiêm chỉnh các nguyên tắc và quy định khắt khe có trong hồ sơ GMP. Điển hình như các yêu cầu về nhân sự, thiết bị, nhà xưởng, điều kiện về vệ sinh, kiểm định, quy trình sản xuất, bảo quản sản phẩm…. đều phải có sự chỉnh chu, thống nhất nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. 

Giấy đạt chứng GMP của Công ty TNHH Mediphar USA

Chính vì sự phức tạp đó, mà không phải doanh nghiệp sản xuất nào cũng đạt được chứng nhận GMP. Nhưng với sự kiên trì và nỗ lực, năm 2019 nhà máy sản xuất của Mediphar USA đã chính thức đạt chuẩn GMP do Bộ Y tế xác nhận. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà tập thể công ty Mediphar USA đã xây dựng suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là chứng nhận xác thực nhất về chất lượng sản phẩm mà Mediphar USA đã đầu tư vào từng sản phẩm của mình.  

Tận tâm trong từng sản phẩm 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn là tâm niệm của những người làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Thay vì đầu tư vào thuốc, tại sao chúng ta không đầu tư vào việc chăm sóc sức khỏe từ ban đầu, để có cuộc sống trọn vẹn hơn. Hiểu được điều đó mà Mediphar USA luôn bỏ tâm huyết của mình trong từng sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Để sau cùng, họ có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm chăm sóc chu đáo nhất cho sức khỏe của người Việt.

Menpeptine - Sản phẩm chủ lực của Mediphar USA

Menpeptine – Sản phẩm chủ lực của Mediphar USA

Đến nay, Mediphar USA đã tạo ra hơn 150 sản phẩm thuộc các nhóm gan mật, xương khớp, làm đẹp, tiêu hóa, vitamin – khoáng chất, tuần hoàn – tim mạch… nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Bên cạnh đó, sự tận tâm của họ còn được thể hiện qua những điều sau: 

  • Xây dựng và duy trì hoạt động của nhà máy đạt chuẩn GMP
  • Quy mô nhà máy 5000m2, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cần thiết cho thị trường
  • Đầu tư máy móc hiện đại từ Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản nhằm tối ưu hóa chất lượng trong từng sản phẩm
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi dược sĩ nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, kiểm nghiệm, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. 

Phân phối rộng rãi toàn quốc

Giá trị của sản phẩm sẽ không còn giá trị, nếu nó không đến được tay người tiêu dùng. Do đó, Mediphar USA luôn chú trọng việc phân phối sản phẩm của mình rộng rãi trên toàn quốc. Vì vậy mà những sản phẩm của họ đều dễ dàng tìm thấy ở nhiều nhà thuốc, điển hình như các hệ thống nhà thuốc Long Châu, An Khang, Trung Sơn, Nhà thuốc Việt và các nhà thuốc tư nhân truyền thống khác. Nhờ đó mà bạn không phải lo lắng về việc tìm mua đúng sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và sản xuất bởi Mediphar USA. 

Kết luận

Đến đây, ắt hẳn bạn đã hiểu hơn về Mediphar USA – doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tại nước ta. Với những thông tin trên, mong rằng bạn đã hiểu được những sự khác biệt mà Mediphar USA đã dùng để tạo ra những sản phẩm chất lượng. 

Nếu cần tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ với Mediphar USA bằng một trong những hình thức sau: 

  • Địa chỉ văn phòng: 93 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa chỉ nhà máy: Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tình Long An
  • Website: https://medipharusa.com/ 
  • Hotline: 0903 893 866 – 028 3866 9802