Mẹo giúp bạn làm trắng da mặt siêu cấp tốc

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng sáng chuẩn bị cho mùa lễ hội không? Bạn sẽ không phải mất quá nhiều tiền, với những cách làm trắng da mặt sau đây, bạn sẽ có một làn da trắng mịn nhé.

•  Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da như phái đẹp Ấn Độ

Rửa mặt bằng cám gạo 

Trên thị trường có bán rất nhiều loại cám gạo chuyên để làm đẹp, chị em có thể mua về để sử dụng nếu không có thời gian để xử lí cám gạo thông thường có tại nhà. Từ xa xưa, phụ nữ Nhật Bản luôn coi cám gạo là thần dược cho làn da trắng hồng, chỉ cần đổ cám vào một túi vải sạch có túi buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, massage nhẹ nhàng một vài phút và rửa lại bằng nước ấm.

Đơn giản và tiện dụng nhưng hiệu quả mang tới làn da trắng hồng đẹp tinh khôi sẽ khiến các nàng kiêu hãnh để du xuân này.

Uống sinh tố đu đủ, sữa chua, cà chua 

sinhto_kienthuc8_hylo

Đu đủ kết hợp với sữa chua giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da. Cà chua bi chứa nhiều dinh dưỡng hơn các loại cà chua khác. Lượng vitamin C khổng lồ từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, cơ thể cũng được tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm cúm thường gặp trong mùa thu đông này.

Mặt nạ sữa chua

Đây là cách thức đơn giản nhất phù hợp với những bạn gái bận rộn không có thời gian làm mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10- 15 phút và rửa lại. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mình sáng tươi lên dần theo từng ngày.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net