Một số cách làm trắng da siêu tiết kiệm

Bạn muốn có một làn da trắng sáng nhưng bạn không có đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng ở Spa. Vậy thì hãy học cách làm trắng da sau đây, hi vọng bạn sẽ  nhanh chóng có làn da như ý.

  1. Làm trắng da với chanh

Chanh có chứa lượng vitamin C khổng lồ, đây là chất làm trắng da tự nhiên rất an toàn cho da. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sợi collagen, giúp da đàn hồi và duy trì mãi sự trẻ trung. Bên cạnh đó, vitamin C còn hạn chế sự hoạt động của melanocytes – là những tế bào sản xuất melanin, làm da sạm đen.

 giam-can-bang-chanh1

Cách làm đơn giản: Có thể kết hợp nước cốt chanh với cà chua hay sữa tươi. Làn da của bạn sẽ trắng sáng rạng ngời chỉ sau 1 thời gian ngắn.

  1. Bất ngờ với công dụng làm trắng da của cam thảo

Năm 1990, nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho biết: glabridinin hợp chất trong cam thảo, có thể hấp thụ tia UVA và UVB và làm trắng da hiệu quả. Glabridin có khả năng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase đến 50% mà không làm tổn hại đến các tế bào da. Vì vậy, cam thảo không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn làm mờ vết sẹo do mụn và làm dịu da.

Cách thực hiện: Hãm lấy nước cam thảo, cho vìa giọt nước cốt chanh và tinh dầu hoa hồng, thoa hỗn hợp này lên toàn thân. Sau khoảng 20 phút, tắm lại bằng nước sạch. 

Xem thêm: Cách làm mặt nạ bánh tráng cho làn da trắng mịn

  1. Cây dâu tằm trắng

Ngoài tác dụng làm trắng da, cây dâu tằm trắng còn ngăn ngừa bệnh tim, bệnh tiểu đường và giảm lượng cholesterol.

Dâu tằm trắng có thể ức chế  sự hoạt động của tyrosinase enzyme. Enzyme này làm tắng khả năng sản xuất melanine.

Nhiều thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh cây dâu tắm làm trắng hiệu quả và rất an toàn cho da.

121113_084810cay_dau_tam

Cách thực hiện: xay nhuyễn lá cây dâu tắm hay quả trộn chung với mật ong. Làn da sạm đen của bạn sẽ được thay thế bằng một làn da trắng hồng tự nhiên sau 1 thời gian. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết 5 cách trắng da an toàn tại nhà cho phái đẹp để có được làn da trắng sáng như ý mà ít tốn kém.

  1. Vitamin B

Vitamin B được chứng minh có thể ngăn chặn sự hoạt động của melanine (tăng sắc tố da) và làm trắng da hiệu quả. Vì vậy, không khỏi bất ngờ khi vitamin B có trong thành phần của nhiều loại kem dưỡng trắng da. Vitamin B có thể thoa trực tiếp lên da giúp da mịn màng, mềm mại và giảm nếp nhăn. Bạn cũng có thể bổ sung lượng vitamin B cho da bằng một số loại thực phẩm: rau cải, các loại hạt, bơ, thịt, dưa chuột, cà rốt…

Với 4 nguyên liệu thiên nhiên ở trên, bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết mà không gây hại cho da. Một trong những phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả mà ít tốn kém. 

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoehanhphuc.vn