Nhau thai cừu essence of baby sheep có lợi cho sức khỏe

Nhau thai cừu Essence of baby sheep là nhau thai cừu cao cấp được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại nhất tại Úc. Nhau thai cừu Essence of baby sheep 100 viên giúp tăng cường sắc đẹp, nâng cao sức khỏe hiệu quả, giúp tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.

1. Công dụng của nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg?

Nhau thai cừu Essence of baby sheep hiệu quả trong điều trị tàn nhang, thâm nám, đồi mồi. Tăng cường sức khỏe. Chống oxy hóa cực mạnh.Giải độc một cách tự nhiên. Hỗ trợ điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh. Cải thiện tối đa sắc tố làn da, tăng khả năng đàn hồi  và chống chảy xệ cho làn da khi bạn có tuổi. Với công thức chống nhăn tiên tiến nhất được chiết xuất tinh chất nhau thai đậm đặc 30000mg từ những con cừu to và khỏe mạnh nhất từ Úc. Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm xệ ngực sau khi sinh và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác…

nhau-thai-cuu-Essence-of-Baby-sheep-1

2. Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg có thành phần như thế nào?

Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors – tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg

Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg

3. Cách sử dụng Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg

Mỗi ngày chỉ cần uống 1-2 viên nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, trong vòng 3 tháng sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Sản phẩm Nhau thai cừu Essence of baby sheep có gây tác dụng phụ hay không?

Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cho da cũng như không gây hại gì đến sức khỏe.

Nhau thai cừu Essence of baby sheep 30000mg là một trong những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ đem lại lợi ích cho bạn. Sản phẩm hiện được bán tại các địa chỉ sau:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng an toàn và tốt nhất.

Tham khảo thêm: Kem nhau thai cừu úc làm đẹp làn da phụ nữ