Nhau thai cừu Rebirth và địa chỉ bán nhau thai cừu Rebirth uy tín

 Là một phụ nữ, ai cũng mong muốn được trẻ đẹp như bao người khác. Từ lâu, để cải thiện làn da và chăm sóc sắc đẹp của mình, không ít phụ nữ đã tìm đến Spa, thẩm mỹ viện…sau một thời gian trị liệu họ nhận ra rằng đây là chỉ là những giải pháp tạm thời cho da, vừa tốn nhiều tiền mà hiệu quả mang lại cũng không cao. 

Từ đây, họ quan tâm đến phương pháp làm đẹp từ bên trong, và một trong những phương pháp họ lựa chọn đó là sử dụng những sản phẩm làm đẹp bằng nhau thai cừu. Trong các loại nhau thai cừu thì viên uống nhau thai cừu Rebirth là một trong những loại thực phẩm chức năng làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả đã được kiểm chứng.

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một số thông tin về nhau thai cừu Rebirth và địa chỉ bán nhau thai cừu Rebirth uy tín và chất lượng.

1. Giới thiệu về nhau thai cừu Rebirth

Với công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu để giữ lại hoàn toàn dưỡng chất quý giá của nhau thai, tạo cho Viên uống nhau thai cừu Rebirth là một trong những loại TPCN làm đẹp da tốt nhất sau 15 năm nghiên cứu và phát triển.

Viên uống nhau thai cừu Rebirth còn có chứa Co-Enzym Q10, là thần dược của tuổi trẻ, Tinh dầu hạt nho, tinh dầu Hoa anh Thảo có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

nhau-thai-cuu-rebirth-300x187

Viên nhau thai cừu Rebirth không những giúp cung cấp độ ẩm cho da, cho làn da mịn màng, trắng sáng, mà còn giúp làm đều màu da và loại bỏ sạm, nám hiệu quả. Hơn thế, còn giúp gia tăng quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể ngày càng khoẻ mạnh và làm việc hiệu quả. Vì được đóng gói dạng viên nang mềm bởi công nghệ tiên tiến nên viên nhau thai cừu Rebirth dễ dàng hấp thụ và bạn hoàn toàn có thể thấy hiệu quả trẻ hoá da nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

2. Thành phần của nhau thai cừu Rebirth

Sheep Placenta Powder 20:1, Co Enzyme Q10,Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin,Beeswax-Yellow,Vegetable Oil-Hydrogenated,Soya Oil

Có thể kể đến công dụng của một số thành phần tiêu biểu như:

– Co Enzyme Q10: có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

– Grape Seed Oil: dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu,chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

– Evening Primerose Oil: dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

– Lecithin: giúp giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

– Beeswax-Yellow là các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

– Soya Oil: Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

 3. Công dụng của nhau thai cừu Rebirth

Nhau thai cừu Rebirth rất hiệu quả trong việc hỗ trợ trị nám da, da sạm màu, chống lão hóa và giúp cho làn da bạn trẻ trung mịn màng và tràn đầy sức sống. Sử dụng nhau thai cừu bạn sẽ thấy được những tác dụng vượt trội của nó mà khó tìm thấy tại các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thông thường.nhau-thai-cuu-rebirth1-300x186

Sau đây là 5 ưu điểm vượt trội của nhau thai cừu Rebirth:

– Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh ở nữ giới

– Cải thiện sắc tốt da, tăng khả năng đàn hồi và chống chảy xệ

– Hỗ trợ Điều trị nám da, da đồi mồi

– Cải thiện làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn hơn

– Công thức chống nhăn da tiên tiến nhất của Úc

4. Cách dùng nhau thai cừu Rebirth

Để đạt hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt, các chuyên gia khuyên nên áp dụng liệu trình như sau:

  • 8 tuần đầu tiên dùng 2 viên/ngày.
  • Các tuần tiếp theo dùng 1 viên/ngày.

Để duy trì kết quả đạt được sau 8 tuần, nên dùng thường xuyên mỗi ngày 1 viên nhau thai cừu Rebirth Life, sẽ giúp duy trì làn da luôn trắng mịn, đều màu và trẻ trung, đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Phần lớn các chị em đều cảm nhận làn da sáng mịn, đồng màu và săn chắc hơn. Đặc biệt là các vết sạm, nám mờ hẳn chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 5. Nhau thai cừu Rebirth mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhau thai cừu được bày bán tràn lan, trong đó cũng có rất nhiều sản phẩm giả mạo kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vậy mua nhau thai cừu Rebirth ở đâu để có được sản phẩm chất lượng? 

Bạn hãy đến với Nhà Thuốc Việt số 1, tại Nhà Thuốc Việt, các bạn dễ dàng đặt hàng và mua hàng chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng nhất và bảo đảm 100% các sản phẩm làm đẹp, nhau thai cừu nói chung và nhau thai cừu Rebirth nói riêng đều được chúng tôi nhập chính hãng, có giấy phép kinh doanh, được cấp phép lưu hành và tem chứng nhận an toàn sức khoẻ của Bộ Y Tế. Bạn hãy đến Nhà Thuốc Việt số 1, địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM để mua nhau thai cừu Rebirth  hoặc gọi ĐT đến số 0983883456 để được tư vấn làm đẹp.

6. Nhau thai cừu Rebirth giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường cho ra đời rất nhiều sản phẩm nhau thai cừu như nhau thai cừu của Úc, nhau thai cừu của Mỹ,.. Các loại nhau thai cừu đều  có công dụng đối với sức khỏe con người đặc biệt là chăm sóc và làm đẹp da rất hiệu quả. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em các nhà khoa học tại Úc đã nghiên cứu và bào chế thành công nhau thai cừu Rebirth dạng viên rất tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên được các thành phần của nhau thai cừu nguyên chất với giá bán 1.290.000 VNĐ/ hộp. Với mức giá này là không quá cao nhưng chất lượng của nhau thai cừu Rebirth thì đã được kiểm chứng là hiệu quả và an toàn. 

nhau-thai-cuu-rebirth

7. Sử dụng nhau thai cừu Rebirth có an toàn không?

Từ rất lâu rồi, con người đã biết đến công dụng phục hồi đáng kinh ngạc của nhau thai. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã sử dụng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Ngày nay, nhau thai cừu là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình.

Nhau thai cừu Rebirth được lựa chọn rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc, áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai. Vì vậy rất an toàn khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về Nhau thai cừu Rebirth, mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Nếu có nhu cầu mua nhau thai cừu Rebirth bạn hãy đến Nhà Thuốc Việt, địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM để mua nhau thai cừu Rebirth hoặc gọi ĐT đến số 0977037676 để được tư vấn làm đẹp và chăm sóc da miễn phí.

Chúc bạn thành công!