Những thiết kế hộp đựng giày sáng tạo nhất

Nếu cảm thấy chán những hộp đựng giày đơn điệu của các nhãn hàng thì đây là 11 thiết kế hộp cao cấp đựng giày sáng tạo mà bạn không thể bỏ qua.

Trong suốt thời gian qua, Designs.vn đã giới thiệu tới bạn đọc nhiều mẫu thiết kế bao bì đẹp, đa dạng về thể loại và phong cách. Nổi bật trong số đó là những mẫu bao bì đáng yêu, thiết kế bao bì theo phong cách vintage, phong cách hiện đại; thiết kế bao bì cho trẻ em, phái nữ và cho nhiều loại sản phẩm… Hôm nay, Designs.vn tiếp tục chia sẻ với bạn đọc 11 mẫu thiết kế hộp cao cấp đựng giày độc đáo và sáng tạo. Nếu những hộp giày đơn điệu thường gặp khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì những mẫu thiết kế bao bì dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng. Cùng khám phá những điều thú vị của 11 thiết kế bao bì hộp cao cấp đựng giày mà Designs.vn đã sưu tầm được nhé.

hộp cao cấp đựng giày

Một thiết kế hộp đựng giày mang phong cách hiện đại và thời thượng thể hiện hình ảnh giày thể thao Nike mạnh mẽ, cá tính.

hộp cao cấp đựng giày

Đây là một ví dụ hay về thiết kế bao bì sáng tạo. Thoáng nhìn bên ngoài ta nghĩ đây là một hộp giày rất bình thường nhưng điều ấn tượng lại nằm ở bên trong. Chắc hẳn đây là hộp giày đá bóng chuyên dụng.

hộp cao cấp đựng giày

Sang trọng và lịch sự là những gì ta có thể nói về thiết kế bao bì hộp đựng giày cao cấp này.

hộp cao cấp đựng giày

Ủng cao su vốn chẳng có gì hấp dẫn, khi mua nó, người tiêu dùng chỉ chú ý đến chất liệu thôi. Tuy nhiên SolutionRubber đã khiến đôi ủng trở nên thú vị hơn với thiết kế bao bì độc đáo trên. Nhà thiết kế muốn truyền tải thông điệp: đôi ủng cao su đảm bảo không thấm nước và giúp bạn tránh được những loài động vật nguy hiểm dưới nước.

hộp cao cấp đựng giày

Đây có lẽ là thiết kế bao bì hộp đựng giày độc đáo nhất khi được làm từ những ống tre. Thật là một cách đóng gói và bảo quản giày siêu thú vị. Các ống tre này có thể tháo rời và tái sử dụng.

hộp cao cấp đựng giày

Một thiết kế bao bì khá cầu kỳ, không phải ở kiểu dáng mà ở chất liệu và cách in ấn. Hộp giày trông rất bóng bẩy và sành điệu này được nhãn hàng gửi tới những người nổi tiếng, vận động viên và báo chí thương mại.

hộp cao cấp đựng giày

Hộp đựng giày cho trẻ em của nhãn hàng Converse. Với thiết kế trang nhã và kiểu dáng hình tam giác độc đáo, hộp giày này rất được yêu thích.

hộp cao cấp đựng giày

Giày thể thao Nike Air đã có thiết kế bao bì mô tả rất chính xác tên gọi của sản phẩm: giày được đựng trong một túi khí trong suốt. Đây là một thiết kế sử dụng ít nguyên liệu, làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ của những đôi giày mang thương hiệu Nike hiệu quả.

hộp cao cấp đựng giày

Hộp giày bắt mắt, trẻ trung, sáng tạo với những dây giày.

hộp cao cấp đựng giày

Hộp đựng giày thông minh Clever Little bag của Puma là một thiết kế bao bì tuyệt vời và đột phá của Puma. Thiết kế này đã được bình chọn là bao bì xuất sắc nhất năm 2011 trên trang The Dieline. Thiết kế hộp giày này là sự kết hợp của hộp và túi. Nó bao gồm một phần bìa các tông được gấp thành cấu trúc hình hộp nằm vừa khít trong chiếc túi. Clever Little bag được đánh giá cao vì sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, thay thế hoàn toàn túi nilon, giảm thiểu được chi phí sản xuất. Bên cạnh đó thiết kế bao bì hộp giày Puma vẫn giữ được những đặc trưng của hộp giày truyền thống như dễ dành mang xách, vận chuyển, bảo vệ được sản phẩm. Túi giày có in hình biểu tượng của Puma một cách nổi bật, khách hàng có thể tiếp tục dùng chiếc túi này sau khi đựng giày, vì vậy nó không chỉ tiết kiệm, thuận tiện mà còn là một công cụ quảng cáo, nhận diện thương hiệu tốt.

hộp cao cấp đựng giày

Cross đã thiết kế một hộp đựng giày thú vị khiến người tiêu dùng không muốn vứt nó đi 1 chút nào. Hộp đựng giày này đi kèm với một chiếc kính 3D. Sau khi nhấc giày ra khỏi hộp, bạn đeo kính vào và sẽ thấy một đôi giầy khác y như thật đang nằm trong hộp. Quả là một thiết kế bao bì tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mới lạ, độc đáo. Một ví dụ khá hay về việc sử dụng công nghệ 3D trong thiết kế ứng dụng.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn