Phái đẹp dễ lên đỉnh hơn với bao cao su đời mới

Theo Daily Mail, công ty sản xuất bao cao su ở Michigan (Mỹ) vừa cho ra đời loại bao cao su có thể rung trong khi “yêu”. Người dùng chèn bao cao su vào âm đạo trước khi làm hành sự 8h. Vòng ngoài hình trái tim hoặc ngôi sao sẽ ngăn không cho nó bị đẩy quá sâu vào bên trong

Mục đích của loại bao cao su này là đảm bảo an toàn, tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đồng thời giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái. Brian Osterberg, phát ngôn viên của công ty, khẳng định phát minh này sẽ đem lại cảm giác thích thú thích hơn cả khi “yêu” không dùng bao cao su.

thuocbothan.vn-bao-cao-su-giup-nang-len-dinh-1

 

Ông Brian cũng cho biết trong tương lai, công ty sẽ phát minh ra loại bao cao su có thể kết nối được với điện thoại thông minh và điều khiển từ xa. 

Theo kết quả cuộc khảo sát với 50 cặp vợ chồng, 70% phụ nữ đạt cực khoái trong ngay lần đầu sử dụng bao cao su này, 84% đạt cực khoái trong lần thứ 2 và 100% đều hài lòng khi dùng lần thứ 4.

Hiện tại, sản phẩm này đang chờ chấp thuận của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA). Dự kiến, loại bao cao su này sẽ có mặt trên thị trường châu Âu trong khoảng 12-18 tháng tới.

Phương Mai