Phương pháp chống lão hóa da bằng thực phẩm tự nhiên

Bước qua tuổi 25, nếu bạn không chăm sóc làn da kĩ lưỡng thì da sẽ nhanh chóng lão hóa. Sau đây, cùng tìm hiểu phương pháp chống lão hóa da bằng thực phẩm tự nhiên nhé.

Cải thiện làn da lão hóa bằng cà rốt và mật ong

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị 1 củ cà rốt đem nạo bỏ vỏ rồi thái nhỏ và cho vào máy + một chút nước (khoảng gần 1 thìa canh) rồi xay nhuyễn.

– Sau đó, trút cà rốt xay ra bát con + 1 thìa mật ong rồi dùng thìa khuấy đều sao cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau là được.

– Cuối cùng, bạn sử dụng hỗn hợp cà rốt, mật ong này đắp đều lên da mặt và để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da rồi vệ sinh lại bằng nước sạch nhé.

– Với cách chống lão hóa da mặt hiệu quả tại nhà này bạn không chỉ tăng cường sức đề kháng cho da, mà nó còn giúp da loại bỏ những đốm đen, đồi mồi khá tốt đấy.

Khắc phục lão hóa da bằng sữa tươi và nước cốt chanh

 Cách thực hiện:
– Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 chén sữa tươi + 2, 3 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều.

– Tiếp đến dùng hỗn hợp này để massage da mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

– Bạn kiên trì thực hiện phương pháp này không những giúp chống lão hóa da hiệu quả mà nó còn rất phù hợp với những người da khô và bị nếp nhăn nhé.

Dùng sữa chua không đường và dầu dừa chống lão hóa da

Cách thực hiện:

– Bạn sử dụng sữa chua không đường trộn đều với một chút dầu dừa, rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt khoảng 30 phút và vệ sinh lại bằng nước sạch.

– Thực hiện cách chống lão hóa da bằng sữa chua và dầu dừa này thường xuyên, sau một thời gian ngắn bạn sẽ bất ngờ lắm đấy.

Sử dụng hỗn hợp Vitamin E, mật ong, sữa chua

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn chuẩn bị 3 viên nang Vitamin E (Mua ở hiệu thuốc có bán rất nhiều) rồi cắt một đầu và bóp dung dịch Vitamin này vào bát nhỏ + 1 thìa sữa chua không đường + 1/2 thìa mật ong nguyên chất rồi trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau để sao cho hòa thành một khối.

– Sau đó lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt và để nguyên khoảng 15 phút để các dưỡng chất ngấm vào da và rửa lại bằng nước ấm.

– Với cách ngăn ngừa lão hóa da đơn giản này bạn không cần thực hiện quá thường xuyên, mà chỉ làm 2 – 3 ngày/lần là được.

Trên đây là các phương pháp chống lão hóa da bằng thực phẩm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp để chăm sóc làn da của mình, tránh làn da bị lão hóa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem chống lão hóa để đẩy lùi lão hóa da, tìm hiểu kem chống lão hóa TẠI ĐÂY.

Xem thêm: 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachlamdep365.com