Phương pháp làm món mì bò xào rau cải dinh dưỡng và hấp dẫn cho buổi sáng

Mỳ là một món ăn ưa thích của nhiều người, chúng là thức ăn nhanh và hiệu quả cho mỗi bữa sáng. Nhưng cũng chính vì vậy một mình mỳ không cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng buổi sáng cho bạn. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn Phương pháp làm món mỳ bò xào rau cải dinh dưỡng và hấp dẫn cho buổi sáng hãy tham khảo bài viết này nhé!

hinh3

Phương pháp làm món mì bò xào rau cải dinh dưỡng

1. Nguyên liệu:

  • Mì ăn liền: 2 gói
  • Thịt bò: 100g
  • Rau cải chíp (cải thìa): 1 bó
  • Gừng, tỏi băm
  • Gia vị, tương ớt, hạt tiêu
  • Dầu ăn

2. Cách làm:

– Bước 1: vì thịt bò rất dai nên khi xào các bạn cần thái thịt bò thái mỏng để có thể vừa thấm gia vị khi ướp cùng với gia vị, gừng tỏi băm và chút dầu ăn và có thể giúp dễ ăn hơn và bao tử sẽ tiêu hóa tốt hơn. Trong khi ướp da vị bạn cần nên ướp dầu ăn vì dầu ăn vào sẽ giúp thịt bò mềm hơn.

– Bước 2: Tiếp theo bạn cắt rau cải chíp qua gốc, sau đó để nguyên cây đem rửa sạch rồi đem chần sơ cho bớt cứng và bớt ngái. Tiếp đến bạn đêm mỳ ăn liền cũng đem chần cho sợi mì tơi ra, vớt ra để ráo.

– Bước 3: Bạn cho một lượng nhiều  dầu ăn vào chảo để Thịt bò đem xào chín. cho mì vào xào trên lửa lớn cho sợi mì được giòn ,cùng lúc đó bạn cho rau cải cũng xào trên lửa lớn, xào tái cho giòn. Sau khi hoàn tất bạn xếp mì, rau cải và thịt bò ra đĩa, rắc thêm hạt tiêu và tương ớt, có thể ăn kèm xì dầu ớt.

hinh4

Nhìn mì xào bò trên chảo thôi bạn cũng đã thấy hấp dẫn rồi

Trên đây là phương pháp làm mì xào bò cực ngon mà nhiều người ưa thích, vừa đơn giản mà còn lại dinh dưỡng vô cùng. Hãy áp dụng ngay phương pháp này để có những món ăn dinh dưỡng cho buổi sáng gia đình của mình cho một ngày làm việc mới nhé!

Chúc các bạn thành công!