Phương pháp làm trắng da với các loại dầu

Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả, bạn biết chưa? Sau đây, mình xin mách cho các bạn phương pháp làm trắng da với các loại dầu. Cùng tìm hiểu ngay hôm nay nhé.

1. Cách dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất cùng dầu dừa

Không chỉ là một loại dầu đa năng, cực kỳ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến hằng ngày mà dầu dừa còn được coi như “tiên dược” trong dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất mà không phải ai cũng biết.

 tri-hoi-nach-noi-soi-12 - Copy

Cách thực hiện:

 Bạn dùng dầu dừa thoa đều lên cơ thể sau khi tắm xong.

 Massage nhẹ nhàng trong 20 – 30 phút rồi tắm lại lại với nước sạch.

Không những dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất mà dầu dừa còn là phương pháp chống nắng cực kỳ hữu hiệu. Nhờ đó mà bạn sẽ mau chóng sở hữu được làn da trắng hồng mịn màng nhờ 50% axit lauric.

2. Cách dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất cùng dầu olive

Dầu olive rất dễ tìm kiếm tại các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi 24/24 xung quanh nhà bạn. Không những cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, dầu olive còn được các chị em bảo nhau về việc dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng trong thời gian gần đây.

Cách thực hiện:

 Pha 1 muỗng cà phê dầu olive cùng sữa tắm bạn đang dùng với tỉ lệ 1:1.

 Bạn thoa đều dung dịch này lên người từ 10 – 15 phút.

 Bạn tắm bằng cách này vào hai lần sáng tối mỗi ngày.

Chỉ bằng cách đơn giản, bạn đã có thể áp dụng cách dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng mà không phải đến các spa mắc tiền rồi đấy. Nhưng ở lần đầu sử dụng, bạn nên dùng ít dầu olive thôi để xem da mình có phù hợp không nhé.

>> 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

3. Cách dưỡng trắng da toàn thân nhanh nhất với dầu vừng

Là loại thực phẩm phổ biến nhưng ít ai biết được dầu vừng cũng là tuyệt chiêu dưỡng trắng da toàn thân cực kỳ hiệu quả đấy. Với vitamin E dầu vừng có tác dụng chống oxy hóa làn da, giúp da trẻ khỏe và trắng sáng hơn.

loi-ich-suc-khoe-tu-dau-me - Copy

Cách thực hiện:

 Bạn có thể sử dụng bôi trực tiếp lên da hoặc trộn 1/6 chán giấm táo với nửa chén dầu vừng và ¼ chén nước ấm.

 Trước khi đi ngủ 15 phút, bạn thấm đều dung dịch này lên da để thẩm thấu.

 Tắm lại bằng nước sạch và lau khăn bông mịn.

Cách dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng với dầu vừng rất hiệu quả nhưng lại dễ gây kích ứng với da nhạy cảm ở lần đầu sử dụng. Bạn có thể giảm bớt lượng giấm táo và dầu olive ở lần đầu sử dụng. Công thức này chứa các vitamin B, E giúp da sạch, căng bóng và trắng lên trông thấy.

Mách bạn:
Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: cachtrangda.com