Review nệm foam Ru9 có đáng mua ở thời điểm hiện tại không?

Ru9 là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng chú ý và tin tưởng. Mặc dù vậy, sự quan tâm về chất lượng và hiệu năng sử dụng của sản phẩm vẫn được nhiều người chú ý. Vậy cùng review nệm foam Ru9 có đáng mua không? Chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nệm foam là gì?

Không giống với phần lớn các loại nệm cao su thiên nhiên hiện có trên thị trường, nệm foam là một loại đệm nhân tạo được tạo thành từ lõi bên trong là foam (hay còn gọi là mút xốp, bọt xốp). Bên ngoài của nệm được làm từ các loại vải sinh học cao cấp hoặc vải tencel có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đây là một loại đệm có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Giảm áp lực: Đệm foam có khả năng đàn hồi cao, giúp giảm áp lực lên cơ thể khi ngủ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.
  • Bền bỉ: Mỗi sản phẩm nệm foam đều có độ bền cao, với tuổi thọ trung bình từ 7 đến 10 năm đối với các dòng nệm thông thường và từ 15 đến 20 năm đối với các dòng nệm cao cấp.
  • Siêu nhẹ: Các loại nệm foam đều có trọng lượng nhẹ, mềm mại và dễ dàng di chuyển cũng như gấp gọn.
  • Thân thiện với môi trường: Nệm foam không chứa các hợp chất gây mùi hại và có thành phần thân thiện với môi trường.

=> Xem thêm về: nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

R9 đang cung cấp những mẫu nệm foam nào?

Nệm Ru9 Original

Mẫu nệm này đã nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng và được coi là loại nệm làm nên danh tiếng của Ru9.

Nệm được thiết kế với 3 lớp foam, có tác dụng hỗ trợ cơ thể và bảo vệ xương cột sống luôn giữ được tư thế thẳng tự nhiên khi nằm, bất kể tư thế nằm là gì!

Nệm Ru9 Original

Nệm Ru9 Original

Sản phẩm sở hữu lớp Ru9 Contour foam, mang lại độ đàn hồi tốt. Điều này giúp nệm không bị lún xẹp sau một thời gian sử dụng lâu.

Lớp Memory Foam êm ái và mềm mại, giúp giải tỏa áp lực trên cơ thể và cho phép cơ xương và khớp nghỉ ngơi, thư giãn, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người nằm.

Vỏ nệm được làm từ chất liệu Tencel Knitted Fabric, có khả năng thấm hút tốt và tạo sự thông thoáng, đảm bảo người dùng có thể sử dụng trong những ngày hè nóng mà vẫn cảm thấy mát mẻ và thoải mái.

Độ dày 25cm của nệm tuân theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với phần lớn người dùng.

Thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Nệm cuộn Foam Topper

Nệm cuộn Foam Topper được tạo thành từ 3 lớp gồm HR Foam, Memory Foam và vỏ bọc Tencel.

Nệm cuộn foam Topper

Nệm cuộn foam Topper

Với trọng lượng nhẹ và thiết kế mỏng, nệm cuộn này còn được trang bị nút cài thông minh, giúp việc vệ sinh và di chuyển trở nên dễ dàng ở bất kỳ đâu.

Với tinh chất trà xanh và than hoạt tính, nệm cuộn Topper có khả năng chống khuẩn, đáp ứng các nhu cầu sử dụng trong mọi không gian và mang lại sự yên tâm, thư giãn cho bạn khi nghỉ ngơi.

Nệm Nest Ru9

Nệm Nest có cấu trúc tương đồng với nệm Original, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất là lớp Ru9 PU foam của nệm Nest được thiết kế với độ bền chắc và khả năng nâng đỡ cơ thể ở mức vừa phải. Điều này mang lại cho người dùng những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn hiệu quả.

Nệm Nest Ru9

Nệm Nest Ru9

Lớp vỏ bọc bên ngoài được làm từ chất liệu Tencel, có tác dụng hút ẩm và tạo sự thông thoáng tối ưu khi nằm.

Lớp đệm Ru9 Contour Foam giúp nâng đỡ cơ thể theo đường cong của cột sống, hạn chế tình trạng sống lưng bị cong vẹo trong quá trình ngủ.

Nệm Nest có độ dày 15cm, mang lại sự thoải mái vừa đủ khi nằm.

Thời gian bảo hành thông thường là 5 năm.

Nệm Foam Ru9 có tốt không?

Cùng xem nhưng đặt điểm nổi bật của nệm foam Ru9 nhé để xem sản phẩm có tốt không nhé!

Chất liệu êm ái, nâng đỡ tốt

Nệm memory foam Ru9 sở hữu độ mềm vừa phải, mang lại sự êm ái đặc biệt. Sản phẩm không quá cứng cũng không quá mềm. Ngoài việc bảo vệ tốt cho cột sống và các cơ xương khớp, nệm còn tạo ra sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi nằm, đặc biệt là cải thiện chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Có tính đàn hồi cao

Nệm foam Ru9 không chỉ mang lại sự thoải mái và dễ chịu, mà còn có tính đàn hồi cao, tạo ra hiệu ứng nâng đỡ cho cơ thể và hệ xương khớp của người dùng, đặc biệt là những người cao tuổi.

Khi nằm trên tấm nệm, không có cảm giác lún quá sâu hay cảm giác thô, cứng. Thay vào đó, nệm có độ lún hợp lý, ôm trọn các điểm cần thiết trên cơ thể. Người đau lưng, đau cột sống cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và giảm bớt cảm giác đau nhức sau khi thức dậy.

Tuổi thọ cao

Nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách theo quy trình tiêu chuẩn, tuổi thọ của những chiếc nệm foam có thể kéo dài hơn 10 năm, thậm chí lên đến 20 năm mà không bị hư hỏng hay mất độ đàn hồi.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Sau khi hoàn thành tiêu chuẩn sản xuất, các chiếc nệm sẽ được ép cuộn và đóng gói trong các thùng nhỏ, giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Phương pháp công nghệ này không ảnh hưởng đến cấu trúc và hình dạng của nệm khi được mở ra, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Có hãng nào kinh doanh nệm foam chất lượng nữa không?

Ngoài Ru9 ra, cũng có nhiều hãng khác cũng sản xuất và kinh doanh nệm foam. Mình xin gợi ý đến bạn nệm foam Thắng Lợi.

Nệm foam Thắng Lợi

Nệm foam Thắng Lợi

Nệm Foam Thắng Lợi sử dụng chất liệu Memory Foam với nhiều tính năng vượt trội. Nó ôm sát theo đường cong cơ thể, giảm áp lực và phân tán đều. Đây là lựa chọn tốt cho những người thích nệm mềm. Nệm này đảm bảo giấc ngủ thoải mái suốt đêm.

=> Có thể bạn cũng quan tâm: Công ty Nệm Thắng Lợi có uy tín không?

Nệm Memory Foam Thắng Lợi được người tiêu dùng ưa chuộng với các giá trị như chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá cả phù hợp. Nệm an toàn với quá trình khử trùng tiên tiến và lỗ thông khí giúp thoáng mát, không gây nóng hay khó chịu trong mùa hè. Nệm được làm khuôn nguyên khối và có kết cấu vững chắc. Đặc biệt, nó không gây tiếng ồn và phù hợp cho những người nhạy cảm với tiếng động khi ngủ.

Nệm còn hỗ trợ phát triển xương khớp cho trẻ nhỏ, giảm đau nhức cơ thể ở người trưởng thành và người cao tuổi. Nó có độ bền tối ưu và định vị trợ lực. Nệm mang lại cảm giác êm ái, không biến dạng hay xẹp lún trong thời gian dài. Nó có độ cứng vừa phải, đàn hồi tối đa và bảo vệ cột sống và hệ cơ xương.

Cấu trúc thông minh của nệm thích nghi với hình dạng cơ thể, tăng diện tích tiếp xúc và giảm áp lực trên vai và hông. Nệm được sản xuất với đa dạng kích thước và giá cả phù hợp để phục vụ cho mọi gia đình trên thị trường hiện nay.

Vậy là bạn đã xem xong bài “Review và đánh giá sản phẩm nệm foam Ru9“. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Theo P.V

Xem thêm: