Sản xuất thùng giấy carton nắp toàn phần

Sử dụng thùng Carton  để bảo vệ thành phẩm đã không còn xa lạ trên thị trường ngày nay. Thùng giấy Carton dần chiếm được lợi thế nhiều hơn khi không gây ô nhiễm môi trường, thân thiện, dễ tái chế sử dụng lại.

Có rất nhiều dạng thùng Carton  khác nhau đáp ứng từng nhu cầu riêng của từng loại hàng hóa. Sản phẩm có yêu cầu sử dụng thùng hẹp về chiều rộng tăng độ dài thì thùng Carton  nắp toàn phần (phủ bì) là lựa chọn tối ưu.

thùng carton nắp toàn phần

 

Thùng Carton  nắp toàn phần (phủ bì) là dạng thùng giấy Carton được thiết kế có hình dạng giống như một thùng giấy thông thường, nhưng các các nắp được làm rộng hơn có thể phủ lên nhau (phủ bì) để tăng độ chắc chắn của thùng hơn.

Ưu điểm rõ ràng có thể nhận thấy ở loại thùng này chính là bảo vệ sản phẩm tốt hơn nhờ lớp nắp được phủ kín hoàn toàn. Tránh được độ ẩm của không khí cũng như nước vào hàng hóa. Đồng thời, vì được phủ lên xen kẽ với nhau nên việc bị tách lớp làm hở thùng trong quá trình vận chuyển là điều khó có thể xảy ra. Vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

Thùng giấy Carton nắp toàn phần được sản xuất phù hợp có khung độ dài lớn là hẹp bề rộng để đựng và bảo vệ các hàng hóa có trọng lượng nhỏ và vừa tương ứng.

Được sản xuất cùng một công nghệ nhưu nhau, nên thùng Carton nắp toàn phần (phủ bì) bao gồm: thùng giấy Carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp với kết cấu sóng như sau:

– Sóng A : Độ cao sóng giấy 4.7 mm – giấy tấm sử dụng sóng A chịu được lực phân tán tốt trên toàn bềmặt tấm giấy.
– Sóng B : Độ cao sóng giấy 2.5 mm – giấy tấm sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng cao.
– Sóng E : Độ cao sóng giấy 1.5 mm – thường được sử dụng cho thùng đựng các vật nhẹ.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

–Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

–ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

– ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

– E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn