Tắm trắng siêu cấp tốc với 3 loại thực phẩm thiên nhiên

Bạn muốn có làn da trắng nhưng không đủ điều kiện để đến thực hiện liệu trình tắm trắng ở Spa. Nhưng bạn cũng có thể có một liệu trình tắm trắng hiệu quả tại nhà mà vô cùng tiết kiệm, bạn biết không?

Sau đây là liệu trình tắm trắng với các loại thực phẩm thiên nhiên, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm để có làn da trắng sáng như vừa tắm trắng ở Spa vậy.

Bí quyết tắm trắng từ bơ

Các nghiên cứu trước đây cho thấy, trong quả bơ chín rất giàu vitamin C, A giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, khi kết hợp với đường nâu và dầu oliu sẽ tạo nên bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả đó bạn. Không những thế, làn da của bạn sẽ trắng sáng đều màu và căng tràn sức sống hơn.

  qua-bo-2

Nguyên liệu:

+ ½ quả bơ chín

+ 2 thìa dầu oliu

+ 1 thìa đường nâu

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần lấy phần ruột của trái bơ chín sau đó, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm và thấm khô, bạn hãy đem hỗn hợp này thoa đều lên da, kết hợp với massage theo chiều kim đồng hồ để các tinh chất thẩm thấu vào bên trong da một cách hiệu quả nhất rồi mới tắm lại với nước ấm giúp se khít lỗ chân lông. Bạn thực hiện đều đặn bí quyết làm trắng da nhanh nhất này 3 lần trong tuần sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Bí quyết tắm trắng từ quả mơ

Qủa mơ chín có chứa nhiều vitamin C và axit giúp tẩy tế bào chết dưới da và làm sáng da tại nhà khá hiệu quả. Khi kết hợp với đường nâu, hỗn hợp này sẽ tạo thành bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất giúp ngăn ngừa vùng da chùng nhão ‘ngự trị’ trên da nữa đó bạn!

qua mo

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 200g quả mơ

+ 4 thìa đường nâu

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy đem rửa sạch mơ rồi tách bỏ hạt. Sau đó, chơ vào máy ép hóa qua trộn cùng với đường nâu ép nhuyễn thành nước. Sau khi tắm sạch với nước lạnh, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20 phút rồi tắm thật sạch với nước ấm. Cuối cùng, thoa một chút nước hoa hồng đều lên da để da thêm mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

Bí quyết tắm trắng từ cà phê

Bạn biết không, cà phê cí chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy bay tế bào chết và dưỡng trắng da an toàn tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cà phê và dầu dừa thành bí quyết làm trắng da nhanh nhất cho riêng mình nhé! Hãy cùng thực hiện mẹo làm trắng da với các bước dưới đây:

anh1_1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 cốc cà phê nhỏ

+ 3 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

Trộn đều 2 nguyên liệu cần chuẩn bị với nhau để tạo thành hỗn hợp đặc quýnh, sau đó, lấy một miếng khăn sạch thấm đều và thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi đi rửa thật sạch nhé. Nên áp dụng bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất này 2 lần/ tuần liên tục trong 2 tháng để có kết quả trắng da cao nhất.

Với 3 bí quyết trắng da tờ nguyên liệu thiên nhiên kể trên đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài mới có được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong  khoảng thời gian dài, do đó, nhiều người chuyển sang dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

>> Bí quyết làm trắng da của “người phụ nữ không tuổi”

Nguồn: tamtrangantoan.info