Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả cho dân công sở

Dân công sở là nhóm người ngồi nhiều. ít vận động nên lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể nhiều. Để giải cân hiệu quả, sau đây, cùng tìm hiểu thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả cho dân công sở nhé.

Món trứng chưng + Smoothie rau củ

Món này sẽ giúp bạn cung cấp đủ protein và chất béo cho bữa sáng, hai quả trứng nấu vụn chính là một giải pháp. Sau khi ăn trứng, bạn có thể dùng thêm smoothie như 1 cách thư giãn. Cách thực hiện món này khá dễ. Bạn lấy 1 cốc sữa hạnh nhân không đường, một ít súp lơ xanh, 1 muỗng canh hạt bơ và 1 quả chuối.

Tiếp đó, bạn chỉ cần cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây là bạn đã có ngay sản phẩm cực chất rồi.

Chuối ăn kèm bơ đậu phộng + Bánh mì nướng phết bơ tươi

Thực tế, ngay cả những người ghét ăn sáng cũng không thể cưỡng lại một lát chuối ăn kèm bơ đậu phộng. Hãy dùng món này như 1 bữa sáng hoàn hảo nhất rồi kết thúc với bánh mì nướng phết thêm 1 phần tư quả bơ say nhuyễn. Nhờ món này, bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn ngay cả khi đang ăn kiêng giảm cân .

Bột yến mạch + Sinh tố giàu protein

Bạn có thể trộn một gói bột yến mạch không đường với một muỗng canh hạt óc chó băm nhỏ, rắc thêm một chút quế thơm để bắt đầu ngày mới. Cho đến giữa buổi, hãy tráng miệng bằng một chút sinh tố với công thức: 1 cốc sữa hạnh nhân không đường, 1 muỗng bột protein và 1 quả chuối nhỏ. 

Sữa chua + Trứng luộc

Mọn này thì quá đơn giản rồi. Bạn lấy một hộp sữa chua ít béo ăn kèm với một vài quả mọng, tiếp đến là hai quả trứng luộc kĩ – hai bữa sáng hoàn hảo cho những người có ít thời gian vào buổi sáng. Với món này, cách thực hiện vô cùng chóng vánh, bạn thậm chí có thể vừa sửa soạn đồ đạc vừa ăn sáng, hay thậm chí là vừa đi vừa ăn cũng vẫn ổn.

Bánh mì nướng bơ + Một bát hoa quả

Món này sẽ giúp bạn trao đổi chất tốt hơn, bổ sung thêm bánh mì nướng hoặc ngũ cốc nguyên hạt, dùng thêm 1 thìa bơ nữa. Tiếp đó, hãy dùng 1 bát đựng các loại quả yêu thích 1 cách nhẹ nhàng, ví như dâu tây cùng một muỗng canh hạnh nhân chẳng hạn.

Trên đây là một số thực đơn bữa sáng giảm cân cho dân công sở. Hãy bổ sung ngay các món ăn này vào bữa sáng để hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thêm thuốc giảm cân để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mi nhon nhé.

Xem thêm: 

==> Thực đơn giảm cân hiệu quả với thực phẩm ngọt

==> Thực đơn giảm cân nhanh chóng trong vòng 1 tuần

==> Mách bạn 3 thực đơn giảm cân hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Nguồn: giamcanantoan.com