Tiết lộ cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn không phải ai cũng biết

Bạn thường hay nghe bạn bè, đồng nghiệp nói đùa nhau rằng: “ngực tấn công, mông phòng ngự”,  hay màn hình siêu phẳng đúng không nào? Và chắc hẳn có lẽ bạn cũng biết ý tứ của những lời trêu chọc này. Một vòng ngực đẹp chính là yếu tố lấy điểm của các nàng và cũng là tiêu chí chuẩn đối với nhiều nữ giới khi đánh giá số đo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn. Vậy bạn có muốn biết không? Nếu muốn biết thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

Bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin

Vitamin đóng vai trò quan trọng là vitamin D tốt cho vòng 1. Nên ăn các loại thực phẩm giàu axit béo omega và vitamin A. Củ nghệ chứa chất chống oxy hóa mạnh và nó cũng giúp tăng cường sức khỏe “núi đôi”.

Việc bổ sung vitamin cho cơ thể chính là giải pháp giúp các nàng sớm sở hữu vòng 1 đẹp và căng tròn. Các loại vitamin này thường có nhiều trong các trái cây họ cam chanh, dầu thực vật, cá hồi và các loại rau quả khác.

Tập thể dục giúp vòng ngực to hơn 

Tập thể dục là một trong nhiều cách đang phổ biến hiện nay được khá nhiều chị em áp dụng. Với cách này này bạn sẽ dễ dàng chăm sóc sức khỏe của núi đôi cũng như lấy được vóc dáng của núi đôi phù hợp nhất. 

Trong đó, bài tập khá hiệu quả để làm to núi đôi là động tác mở rộng ngực như hướng dẫn và hình bên dưới:

Động tác 1: Với bài tập này đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực, ép nhẹ 2 lòng bàn tay vào với nhau và khủy tay giơ cao bằng vai.

Động tác 2: Trong bài tập này là ép chặt hai lòng bàn tay lại và ghì sát vòng qua đầu về phía sau.

Động tác 3: Quỳ gối trên chiếc thảm, ngồi trên gót chân, hai bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu. Từ từ vươn người cao lên và nhẹ nhàng uốn vai ra sau để bạn có cảm giác ngực bạn mở rộng ra hết cỡ.

Giữ như thế một lúc, sau đó lặp lại động tác trên thêm nhiều lần. Với cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn này, chị em nên thực hiện 30 phút mỗi ngày để có hiệu quả nhé!

Massage để có núi đôi đẹp

Ngoài hai cách trên thì massage cũng là một trong những cách giúp bạn có được núi đôi đẹp đấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách massage để có núi đôi đẹp đâu. Đây sẽ là bí quyết làm đẹp núi đôi bằng cách massage dành cho bạn:

Hãy nằm ngửa trên giường một cách thoải mái, sau đó dùng 2 bàn tay nâng đỡ phía dưới bầu ngực. Bạn hãy từ từ nhẹ nhàng xoa bóp đều từ chân núi đôi tới núm vú, sau đó sử dụng cả lòng bàn tay đưa đẩy ngực dồn đều sang 2 bên. Bạn hãy thực hiện các động tác này chậm rãi, nhịp nhàng sẽ giúp núi đôi lưu thông máu tốt hơn.

Kết hợp với làm theo cách này: Bạn có thể nằm ngửa hoặc ngồi, dùng năm ngón tay để lên ngực rồi vuốt theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, vuốt cùng hướng hoặc đổi hướng 2 phút.  Khi thực hiện động tác này, bạn hãy thực hiện đều đặn hàng ngày trong khoảng 5-7 phút với áp lực vừa phải.

Trên đây là 3 cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn, hy vọng rằng, với những thông tin này sẽ giúp ích được bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp của núi đôi!

Cảm ơn bạn đã dành thời thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm

Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả cho dân công sở

Mách bạn 3 thực đơn giảm cân hiệu quả

Cách giảm cân hiệu quả và nhanh chóng từ gừng