Top 3 cách làm trắng da siêu tốc hiệu quả không ngờ

Làn da sậm màu khiến bạn cảm thấy mất tự tin mỗi khi diện những chiếc váy đầm, áo cánh ngắn tay… Nhưng để cải thiện độ trắng sáng của làn da, bạn lại không có đủ điều kiện kinh tế để đến các spa làm đẹp. Vậy thì phải làm sao? Đã có 3 cách làm trắng da tại nhà siêu tốc, bạn không còn lo ngại về làn da sẫm màu nữa.

Cách làm trắng da siêu tốc bằng chanh và sữa chua

Chanh được xem là chất tẩy trắng tự nhiên, còn sữa tươi bổ sung dưỡng chat cho làn da khoẻ mạnh và tươi trẻ từ bên trong. Do đó, sự kết hợp tuyệt vời giữa chanh và sữa tươi sẽ giúp làn da trắng mịn và tươi tắn lên từng ngày.

Chanh và sữa chua hỗ trợ làm trắng da tự nhiên

Chanh và sữa chua hỗ trợ làm trắng da tự nhiên

Cách thực hiện:

Trộn đều 2 thìa café mật ong với 1 thìa café nước cốt chanh và 1 bịch sữa tươi không đường. Sau đó, dùng bông hay khăn mềm thấm hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên da toàn thân, để thư giãn 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Cách làm trắng da siêu tốc bằng giá đỗ + bột gạo

Chắc bạn không còn xa lạ gì đối với giá đỗ đúng không nào? Ngoài là thực phẩm dùng vào bữa ăn hàng ngày thì giá đỗ còn là nguyên liệu có công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp làn da đấy. Trong giá đỗ có chứa một lượng lớn vitamin E và C giúp làm mờ các vết sạm thâm trên da, tẩy tế bào chết và cân bằng độ ẩm cần thiết. Do vậy, khi sử dụng cách làm trắng da siêu tốc bằng giá đỗ bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Chuẩn bị:

  • 1/2 bát cám gạo
  • 1 lạng giá đỗ

Cách thực hiện:

Rửa sạch giá đỗ, giã hoặc cho vào máy ép lấy nước, lọc bỏ phần bã.

Trộn đều nước ép giá đỗ với 1/2 bát bột cám gạo cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn.

Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và để yên khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước.

Phương pháp làm trắng da siêu tốc chỉ với giá đỗ được chị em tin dùng

Phương pháp làm trắng da siêu tốc chỉ với giá đỗ được chị em tin dùng

Kiên trì áp dụng cách làm trắng da siêu tốc này 2 – 3 lần/ tuần, da mặt bạn sẽ đỡ nhờn, trắng sáng và căng mịn hơn đấy. Nguyên do là bởi trong cám gạo có hàm lượng vitamin B rất cao, sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời chúng cũng loại bỏ các tế bào chết “bám lì” trên da rất hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, E… – một trong những loại vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Đặc biệt, trong loại đậu này còn giàu chất chống oxy hóa không chỉ giúp nuôi dưỡng mà còn hỗ trợ trẻ hóa làn da, làm đẹp da mặt cực hiệu quả.

Cách thực hiện:

+ Dùng 2 – 3 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng 1 lượng sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt

+ Cho thêm vào hỗn hợp này 2 – 3 giọt nước cốt chanh

+ Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và massage trong khoảng 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đang khô lại trên da thì rửa lại bằng nước sạch.

Chăm sóc da bằng bột đậu đỏ

Chăm sóc da bằng bột đậu đỏ

+ Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này 2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.

Trên đây là 3 cách làm trắng da siêu tốc tại nhà, tuy nhiên để đạt được hiệu quả, chị em nên kết hợp với việc tẩy tế bào chết trên da đồng thời chống nắng cho da. Thêm vào đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động đều đặn cũng sẽ hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc làn da của bạn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các cách tự nhiên trên, bạn có thể tham khảo sử dụng kem dưỡng trắng da tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da-mat-cho-da-dau.html

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Mách bạn cách làm trắng da từ hoa đào ít ai biết